Bọc răng sứ nguyên hàm không chỉ cải thiện được chức năng răng mà còn là một giải pháp nâng cao tính thẩm mỹ của hàm răng đúng như mong muốn. Việc làm răng sứ nguyên hàm sẽ có mức độ phức tạp hơn một chút so với việc làm răng sứ đơn lẻ nên rất nhiều người lo lắng đến vấn đề răng sứ veneer có tốt không.

Bọc răng sứ như thế nào?

Bọc răng sứ thì trước tiên bác sĩ mài răng nhỏ lai 1 chút, lấy dấu răng gửi cho kỹ thuật viên (KTV). KTV sẽ đúc lõi răng sứ trước là phần ôm sát vào phần cùi răng còn lại, bác sĩ thử sườn (lõi răng sứ) nếu không có vấn đề gì thì KTV đắp sứ lên trên sườn, điêu khắc, pha màu rồi đem nướng cứng và giao lại cho bác sĩ để gắn cho bệnh nhân. 


Nếu chỉ làm một răng thì tốn khoảng 3 lần hẹn trong 1 tuần, còn làm nhiều răng thì tần số chỉnh sửa sẽ cao hơn nên có thể tốn nhiều thời gian hơn, còn nếu phải lấy tủy nữa thì số lần hẹn càng nhiều hơn.

Tiếp theo bác sĩ nha khoa sẽ tư vấn thêm cho bạn về độ bền của răng sứ phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như: chất liệu răng sứ mà bạn lựa chọn trong điều trị , chất lượng cùi răng (răng đã được mài nhỏ để làm răng sứ lên) , chế độ ăn nhai và giữ gìn của bệnh nhân, vị trí của răng…

Tuổi thọ của răng sứ thẩm mỹ bao lâu?

Thông thường, mão răng sứ có thể được sử dụng từ 12-20 năm , với một số mão thậm chí kéo dài đến 25 hoặc 30 năm . Đó là một phạm vi lớn phụ thuộc vào 3 yếu tố:

– Trình độ chuyên khoa sâu về răng sứ thẩm mỹ của bác sĩ khi sửa soạn các răng chuẩn bị bọc sứ.

– Mão sứ được chế tác với kỹ thuật cao nhất.

– Thói quen vệ sinh răng miệng của bệnh nhân.


Một mão răng sứ được thực hiện tốt từ khâu đầu sửa soạn răng đến việc chế tác tốt sẽ không có vấn đề gì trong thời gian ít nhất là 5 năm. Nếu mão sứ được sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất và được chăm sóc tốt, nó có khả năng có thể kéo dài suốt đời.

Chúng tôi sử dụng loại sứ Zirconia cao cấp nhập khẩu từ Mỹ để sản xuất răng sứ bằng kỹ thuật CAD/CAM với độ chính xác cao nhất. Chúng tôi bảo hành 10 năm cho răng sứ thẩm mỹ của bạn.
 
Top