Trồng Răng implant hiện được nhiều chuyên gia cho một phát minh vĩ đại trong lĩnh vực nha khoa. Không chỉ giúp cải thiện tính thẩm mỹ cho khuôn hàm. Răng implant còn giúp cho người bệnh nâng cao khả năng ăn nhai hơn rõ rệt. Bạn đang có dự định trồng răng implant những chưa hiểu rõ răng sứ veneer là gì? Bạn nên đọc thật chậm bài viết này bởi tất cả các công tin trong bài sẽ rất hữu ích với bạn đấy!

Ưu điểm của trồng răng implant

Trồng răng Implant 4S với kỹ thuật đặt trụ chân răng bằng cách cấy thẳng trực tiếp vào xương hàm, không cần phải tách nướu hay xâm lấn gây đau đớn cho bệnh nhân trong và sau điều trị. Trụ implant bằng vật liệu titan chất lượng cao hoàn toàn lành tính không gây kích ứng đối với nướu, mô và khả năng tích hợp với xương hàm nhanh chóng.


Công nghệ cấy ghép răng Implant 4S đặt trụ titan chính xác, không xuất hiện trường hợp đào thải vật liệu đồng thời khả năng tích hợp xương cực kỳ cao. Trụ titan sau khi cấy ghép được cố định bởi xương hàm phát triển xung quanh nên tồn tại vững chắc và lâu bền, đảm bảo chức năng cảm biến thức ăn như thật.

Công nghệ trồng răng Implant 4S cho khả năng rút ngắn thời gian đặt Implant tối đa chỉ trong 15’/1 implant và thời gian điều trị 3 – 4 tuần. Thân răng sứ chế tạo tại Labo ngay trong ngày giúp giảm bớt số lần tái khám cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.

Những lưu ý cần ghi nhớ sau cấy ghép răng

Sau khi hoàn tất quy trình cấy ghép Implant, để đảm bảo duy trì hiệu quả bền lâu, giúp đẩy nhanh tốc độ lành thương và tích hợp trụ Implant vào xương hàm, người bệnh cần lưu ý chế độ chăm sóc và ăn uống như sau:

- Chế độ chăm sóc răng miệng: Chải răng đúng cách và đủ 2 lần vào buổi sáng và tối, Sử dụng chỉ nha khoa: Sau mỗi bữa ăn, nên dùng chỉ nha khoa để làm sạch các mảng bám và thức ăn ở kẽ răng, Dùng nước súc miệng: Để giúp cho khoang miệng được sạch sẽ, hãy súc miệng bằng dung dịch y tế chuyên dụng hoặc nước muối sinh lý sau khi chải răng.


- Chế độ ăn uống: Ăn uống đúng cách không ăn những thứ chứa nhiều axit, Hạn chế ăn các loại thực phẩm quá dai, cứng, chứa nhiều axit và đường

- Khám răng định kỳ 3 - 6 tháng/lần: Nhằm kiểm tra tình trạng răng miệng và kịp thời phát hiện, điều trị sớm các vấn đề (nếu có).
 
Top