Bạn đang muốn làm điều gì đó để thay đổi chút xíu vài nét trên gương mặt của mình như làm đôi mi dài, dày hơn để đôi mắt trông có chiều sâu và có hồn hơn? Hãy tìm hiểu về tác dụng của dầu dừa với lông mi của bạn.

Răng bị gãy do tai nạn nên trồng răng implant ở đâu tốt?


Công dụng của dầu dừa đối với đôi mi

Dầu dừa là loại nguyên liệu tự nhiên rất an toàn và chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho lông mi. Đối với những cô nàng có lông mi thưa, ngăn thì dầu dừa sẽ là vị cứu tinh giúp lông mi nhanh mọc và cong vút hơn.

Dầu dừa chứa rất nhiều vitamin E và axit béo giữ ẩm, có tác dụng kích thích lông mi mọc dài hơn. Những dưỡng chất thiết yếu có trong dầu dừa sẽ giúp bạn giữ được đôi mi công vút và mềm mượt.

Dầu dừa không những có công dụng đối với đôi mi mà nó còn có công dụng trong việc chăm sóc da, chăm sóc tóc rất hiệu quả.
Công dụng của dầu dừa đối với đôi mi

Dưỡng lông mi cong nhờ dầu dừa áp dụng mỗi đêm

Lông mi cong nhờ dầu dừa vì trong dầu dừa có các vitamin E và các axit béo giúp giữ ẩm, kháng khuẩn. Nhờ vậy dầu dừa có tác dụng kích thích lông mi mọc dày và dài hơn.

Bạn hãy chuẩn bị dầu dừa, tăm bông. Cách thực hiện rất đơn giản, dùng tăm bông chấm thật ít dầu dừa rồi chải mi như cách các bạn hay chải mascara, từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới. Hãy thực hiện phương pháp này vào mỗi tối trước khi đi ngủ và hãy rửa lại vào sáng hôm sau. Kiên trì thực hiện, chỉ trong thời gian ngắn, lông mi của bạn sẽ dài và cong hơn rất nhiều.

Vì dầu dừa có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên nên bạn không phải lo lắng về độ an toàn và bạn có thể sử dụng mỗi đêm trước khi đi ngủ để có hiệu quả cao. Dịch vụ trồng răng sứ bao nhiêu tiền phụ thuộc nhiều vào yếu tố nào? Bạn nên chải lượng dầu dừa vừa phải, không nên chải quá nhiều. Dầu dừa vào mắt sẽ khiến bạn có cảm giác khó chịu.

Lưu ý khi dưỡng mi với dầu dừa

Trong thời gian đầu, việc chải dầu dừa lên mi sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu, nhưng chỉ sau thời gian ngắn, trong vòng 1 tuần bạn sẽ không còn cảm giác khó chịu nữa. Vì vậy, bạn hãy kiên trì để có đôi mi đẹp, đừng vội vàng bỏ cuộc.

Trong quá trình chải mi bằn dầu dừa, nếu dầu dừa có lỡ dính vào mắt thì bạn cũng không nên lo lắng vì dầu dừa có tinh chất từ tự nhiên nên sẽ không gây hại cho mắt bạn. Tuy nhiên, nếu lượng dầu dừa chảy vào mắt nhiều sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu, nên bạn hãy cẩn thận khi sử dụng dầu dừa.

Bạn có thể dưỡng mi bằng dầu dừa bất cứ lúc nào bạn muốn và nên chải để qua đêm để dầu dưà dễ dàng phát huy tác dụng của nó, sáng hôm sau rửa mắt lại với nước sạch.

Bài viết được trích nguồn: https://dichvucatxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top