Bọc răng sứ là phương pháp đòi hỏi người nha sĩ có chuyên môn cao, vì vậy bạn nên tìm hiểu địa chỉ chụp răng sứ giá bao nhiêu và lựa chọn những cơ sở nha khoa uy tín thực hiện dịch vụ. Điều này giúp bạn có quá trình thẩm mỹ an toàn và đạt kết quả tốt.

Kỹ thuật bọc răng sứ cho răng thưa

Bọc răng sứ là phương pháp giúp phục hình và cải thiện răng trong trường hợp răng thưa, hô, móm nhẹ, răng bị nhiễm màu, mòn men… giúp người sử dụng có được một hàm răng trắng, đều, đẹp tự nhiên chỉ sau vài ngày.


Về kỹ thuật, đầu tiên các bác sĩ sẽ gây tê và mài bớt các răng khiếm khuyết, sau đó, gia công mão răng sứ tương ứng và dán vào răng thật đã mài. Điều này sẽ giúp cho răng gắn chặt vào răng, không bị cộm cấn khi nhai.

Trên thực tế, vẫn chưa có hình thức bọc răng sứ nào không cần mài răng. Mức độ tác động vào răng thật phụ thuộc nhiều vào kinh nghiệm của bác sĩ và loại răng sứ. Do đó, việc thực hiện tại một trung tâm Nha khoa uy tín là hết sức cần thiết.

Vì sao cần chăm sóc răng miệng sau bọc sứ?

Giống như răng thật, răng sứ cũng cần được chăm sóc và bảo vệ thật tốt, nếu không thì sẽ dễ gây nên các bệnh về răng miệng hay biến chứng sau khi bọc sứ, cụ thể như:


Sâu răng, viêm tủy: khi bọc răng sứ, nếu không vệ sinh răng miệng kỹ càng và thường xuyên thì các vụn thức ăn còn sót lại trong miệng sẽ bị vi khuẩn tấn công, đặc biệt là ở kẽ răng và quanh nướu. Từ đó gây nên bệnh sâu răng, lâu dài dẫn đến viêm tủy. Cần phải chọn nha khoa trồng răng implant ở đâu tốt tại tphcm hiện nay?

 Hôi miệng: khi phần nướu bị viêm nhiễm hay thức ăn giắt vào răng lâu ngày thì vi khuẩn sẽ sinh ra và gây ra mùi hôi miệng.
 
Top