Bọc răng sứ thẩm mỹ, mang đến vẻ đẹp cho những người không có may mắn được hàm răng trắng sáng tự nhiên từ lâu đã là xu hướng làm đẹp được ưa chuộng ở Việt Nam và quốc tế. Tuy nhiên, nếu không tìm hiểu và lựa chọn kỹ càng, bạn rất dễ buộc mình phải đối mặt với nhiều nguy cơ tiềm ẩn.

Bọc răng sứ khi bị viêm lợi được không?

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ được áp dụng trong các trường hợp răng gặp phải các khuyết điểm như hô móm, răng lệch lạc, răng thưa ở mức độ nhẹ, hay răng bị vỡ mẻ, răng đã điều trị tủy. Tuy nhiên, trước khi thực hiện bọc răng sứ, nhiều khách hàng lại mắc phải bệnh lý răng miệng như viêm lợi khiến họ thắc mắc có thể bọc răng sứ bị viêm lợi được không? 

Theo các chuyên gia nha khoa thì trước khi bọc răng sứ, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng răng miệng của mối người. Trong trường hợp răng mắc phải các bệnh lý răng miệng thì cần phải điều trị dứt điểm rồi mới tiến hành bọc răng sứ, nếu không sẽ gây ra những biến chứng sau này cũng như ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ. Chính vì vậy trồng răng implant ở đâu tốt, bạn không cần lo lắng, nếu bạn gặp phải các bệnh lý răng miệng vẫn có thể bọc răng sứ bình thường. Bạn nên tìm đến các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

Bọc răng sứ khi bị viêm lợi được không?

Quy trình bọc răng sứ an toàn

Một quy trình bọc răng sứ đạt chuẩn nha khoa sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn cũng như đảm bảo sự an toàn cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu về quy trình bọc răng sứ tại nha khoa dưới đây:

- Bác sĩ kiểm tra và đánh giá tình trạng răng miệng của khách hàng dựa vào kết quả chụp X-quang. Trong quá trình thăm khám, nếu răng có dấu hiệu bệnh lý thì phải điều trị trước khi bọc răng sứ.

- Tiến hành vệ sinh răng miệng thật sạch để nhằm giúp quá trình bọc răng sứ diễn ra thuận lợi, cũng như đảm bảo an toàn cho răng sứ không bị vi khuẩn tấn công làm hư hỏng.

- Việc mài cùi trong quá trình niềng răng cho người trưởng thành là cần thiết. Răng cửa sẽ được mài đi một phần răng thật, tạo thành cùi răng nâng đỡ mão răng sứ.

- Răng sau khi mài cùi sẽ được lấy dấu và gửi thông số về phòng labo để chế tạo răng sứ. 

- Bước cuối cùng là lắp răng sứ lên trên răng mài cùi, chỉnh sửa khớp cắn, cố định lại răng sứ, hoàn tất quá trình bọc răng sứ cho răng cửa.

Bài viết trích nguồn tại: https://kythuatgheprangimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top