Trồng răng sứ nguyên hàm áp dụng cho những trường hợp mất nhiều răng cùng một lúc. Có hai cách để khắc phục tình trạng mất nhiều răng cùng lúc là sử dụng hàm giả tháo lắp và trồng răng sứ nguyên hàm. Tuy nhiên, phương pháp trồng răng sứ nguyên hàm lại có nhiều ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều phương pháp còn lại.

Thế nào là trồng răng sứ nguyên hàm? 

Trồng răng sứ nguyên hàm là phương pháp mà bác sỹ sẽ tiến hành bọc bên ngoài những chiếc răng đã cũ một lớp sứ có hình dáng và màu sắc như lớp răng thật. Phương pháp này giúp khắc phục hiệu quả các khuyết điểm về răng không đều màu, răng mọc thưa thớt, răng hô, vẩu. 

Trồng răng sứ nguyên hàm với chất liệu sứ được nhập khẩu từ nước ngoài, làm bằng chất liệu cao cấp đem lại sự an toàn cho răng miệng. Bạn có thể chọn nhiều loại răng sứ có chức năng và cấu tạo khác nhau. Đó có thể là răng sứ kim loại thường, răng sứ titan hoặc răng sứ toàn sứ. Mỗi loại răng sứ sẽ có một mức chi phí khác nhau, nha khoa trồng răng implant ở đâu tốt và đem lại hiệu quả trong thời gian nhất định.
Thế nào là trồng răng sứ nguyên hàm?

Ưu điểm của trồng răng sứ nguyên hàm 

Cấu trúc trồng răng sứ nguyên hàm bao gồm phần nâng đỡ bên dưới và phần răng sứ bọc bên trên. Phần răng bên dưới có thể là răng thật được mài nhỏ hoặc là một trụ răng nhân tạo làm bằng Titan, Implant. 

Các trụ này được đặt vào xương, nướu và một phần nhô lên cung hàm nhằm nối với phục hình sứ bên trên. Phần răng sứ bọc phía trên có nhiều loại được làm từ mão sứ, cầu sứ, mặt giá sứ…thường được gắn dính vào phần trụ bên dưới bằng một chất dính nha khoa. 

Vì vậy khi thực hiện trồng răng sứ nguyên hàm, khách hàng sẽ có được những ưu điểm như: 

- Nụ cười đẹp tự nhiên nhờ màu sắc răng sứ đều màu, hàm răng ngay ngắn và tự nhiên như răng thật. 

- Bảo vệ răng khỏi các tác động của vi khuẩn gây hại. 

- Chức năng ăn nhai chắc chắn như răng thật. 

- Nếu bạn chọn làm răng sứ đúng chuẩn, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng thì có độ bền rất cao, trung bình tuổi thọ từ 8- 15 năm, thậm chí là lâu hơn. 

- Với công nghệ răng sứ CAD/CAM, bác sĩ chỉ cần mài răng từ 0.3 – 0.5 mm thay vì mài từ 0.6 – 1.2 mm như phương pháp truyền thống trước đây. 

- Bảo vệ mô răng và tủy răng tốt hơn. 

Vì sao nên trồng răng sứ nguyên hàm bằng cấy ghép implant? 

Trồng răng sứ nguyên hàm bằng cấy ghép implant giúp mang lại kết quả phục hình cao. Cụ thể: 

- Khuyết điểm mất răng nguyên hàm sẽ được cải thiện, sau khi thực hiện người bệnh có thể sở hữu hàm răn đều đẹp, trắng sáng và thẩm mỹ cao. 

- Kỹ thuật cấy ghép implant đảm bảo ăn nhai với hàm bền chắc, chịu lực cao, có thể ăn nhai bình thường. Tuổi thọ răng implant có thể duy trì vĩnh viễn nếu được phục hình bằng vật liệu tốt. 

- Quá trình phục hình răng implant đảm bảo an toàn, không gây đau, không xảy ra hiện tượng đào thải hay biến chứng sau cấy ghép. Do trụ implant được chế tạo từ titanium, có khả năng tồn tại lâu dài trên khung hàm, tích hợp tốt với xương và nướu, không gây kích ứng với khoang miệng hay cơ thể. 

- Răng implant được gắn cố định vào xương hàm nên không bị xô lệch, lỏng lẻo dùng sử dụng trong thời gian dài. 

- Trồng răng sứ nguyên hàm bằng implant giúp ngăn ngừa tiêu xương hiệu quả, tránh tình trạng tụt nướu, teo quai hàm, biến đổi cấu trúc gương mặt. 

Bài viết trích nguồn tại: https://malumtien.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top