Răng sứ Veneer đeo trong mặt dán răng sứ veneer hiện đang là trào lưu thẩm mỹ nha được phần đông mọi người tin dùng bởi độ thẩm mỹ cao của nó. Nhưng bọc răng sứ ở đâu đẹp, mặt dán sứ Veneer với nhiều ưu điểm nào so với nhiều loại răng sứ thẩm mỹ còn lại. Cùng Nha Khoa tìm hiểu nhé!

Thông tin về răng sứ kim loại titan

Răng sứ Titan là một sự lựa chọn thay thế khá hoàn hảo nếu như quý khách hàng không muốn bỏ ra một khoản chi phí quá lớn để bọc răng toàn sứ. Bởi răng sứ Titan sở hữu một số ưu điểm nổi bật như:

- Độ chịu lực cao hơn răng tự nhiên, gần bằng với răng toàn sứ, đảm bảo an toàn trong quá trình ăn nhai.

- Tính tương sinh học cao hơn so với các dòng răng sứ kim loại khác, không gây kích ứng với cơ thể con người.

- Tính thẩm mỹ cao nhờ lớp vỏ bao phủ sứ Ceramco2, cho màu sắc tự nhiên như răng thật.

Qua những ưu điểm này, quý khách hàng có thể nhận thấy răng sứ Titan khá tốt và phù hợp với trường hợp bọc răng sứ cho răng khấp khểnh. Tuy nhiên, răng sứ Titan lại có một nhược điểm tương tự răng sứ kim loại là tình trạng đen chân răng, xuất hiện sau 7 - 10 năm sử dụng, lâu hơn so với răng sứ kim loại.

Làm răng sứ có hại không phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Trình độ tay nghề của bác sỹ khi mài cùi răng sứ: Đây là một phần rất quan trọng bác sĩ cần phải có tay nghề cao, thao tác cần cẩn thận, tỉ mỉ vì việc này sẽ rất dễ gây xâm lấn phần ngà răng nhạy cảm khiến răng ê buốt, lung lay và yếu dần đi.

Vật liệu răng sứ: Vật liệu sứ quyết định sự tương thích với hàm răng và độ bền chắc của răng sứ. Bạn cần thông minh lựa chọn những cơ sở nha khoa uy tín sử dụng vật liệu tốt nhập khẩu từ nước ngoài, tránh bị lừa sử dụng vật liệu có nguồn gốc không rõ ràng.


Công nghệ áp dụng: Công nghệ sẽ giúp cho việc thiết kế răng đạt độ chính xác cao, sát với răng thật nhất. Tại nha khoa Mỹ đang sử dụng công nghệ thiết kế răng sứ tiến tiến CAD/CAM 3D giúp quá trình thiết kế răng sứ đạt hiệu quả cao nhất

Trang thiết bị: Để một ca răng sứ thành công phải đảm bảo được sự an toàn, tránh được những vi khuẩn lây bệnh trong quá trình thực hiện. Tại nha khoa luôn đảm bảo an toàn, vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế để mỗi khách hàng đến đây đều có thể an tâm.
 
Top