Bọc răng sứ là phương pháp phục hình thẩm mỹ phổ biến hiện nay, được ví như thủ thuật “khoác áo ngoài cho răng” để mang lại hàm răng trắng sáng cùng nụ cười tỏa sáng. Tuy nhiên, bọc răng sứ ở đâu tốt hay làm răng sứ có tốt không vẫn là thắc mắc chung của nhiều người khi có ý định thực hiện phương pháp phục hình này.

Bọc răng sứ mang lại hàm răng đẹp chuẩn

Bọc răng sứ là kỹ thuật mài chỉnh răng thật sau đó bọc chụp mão răng sứ ra bên ngoài. Với công nghệ sản xuất răng sứ hiện đại, sản xuất tự động với chất liệu cao cấp sẽ giúp bạn sở hữu hàm răng hoàn hảo, trắng sáng, hình thể đẹp chuẩn. Đặc biệt, khi được thực hiện thành công bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm thì bạn sẽ sở hữu hàm răng đều, đẹp với vẻ tự nhiên như chính răng thật mà không hề lộ bất cứ dấu vết gì của bọc răng sứ.


Bọc răng sứ có tốt không? Câu trả lời là “có” bởi kĩ thuật này ngày càng phát triển và không dừng lại ở việc làm đẹp cho hàm răng. Phương pháp niềng răng tháo lắp bao nhiêu tiền dựa vào yếu tố nào? Với sự tính toán, thiết kế hàm răng sao cho hàm răng đều, đẹp và phù hợp với từng đường nét trên gương mặt thì bọc răng sứ hiện nay còn là phương pháp thẩm mỹ giúp tôn vinh các đường nét tự nhiên trên gương mặt, giúp gương mặt cân đối, thần thái tự tin và chuẩn theo xu hướng hiện đại. Vẻ đẹp hiện đại chính là khát khao của bất cứ ai trong thời điểm con người đề cao vẻ bề ngoài như hiện nay.

Làm răng sứ có tác hại gì không?

Bọc răng sứ là phương pháp làm răng mang lại nhiều ưu điểm vượt trội về thẩm mỹ, độ bề cao, khả năng ăn nhai chân thật khắc phục nhiều nhược điểm của hàm răng vốn có

Tuy nhiên khi bọc răng sứ, răng thật sẽ bị mài đi một lượng tương đối để gắn mão răng sứ nên khó tránh khỏi được việc làm ảnh hưởng đến răng thật. Một số ảnh hưởng mà bọc răng sứ mang đến như:

Răng bị ê buốt, nhất là khi ăn nhai đồ nóng hoặc lạnh. Việc cảm nhận đồ ăn kém đi và hạn chế rất nhiều khi nhai đồ cứng.

Trong một số trường hợp mài răng đến tủy còn có thể làm cho tủy răng yếu đi hoặc gây chết tủy hoàn toàn.

Tất cả những tác hại này đều xuất phát từ nguyên nhân kĩ thuật bọc răng sứ không đảm bảo hoặc chất lương răng sứ kém. Để hiểu rõ hơn về việc này, bạn có thể tham khảo kĩ hơn ở phần sau đây.

Cùng tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi khách hàng mà mức độ ảnh hưởng của bọc răng sứ khác nhau. Nếu khách hàng lựa chọn được một cơ sở nha khoa tốt và chăm sóc răng miệng đúng cách thì bọc răng sứ sẽ không gây ảnh hưởng gì.
 
Top