Giá nhổ răng khôn áp dụng khác nhau tại các trung tâm nha khoa. Hiện nay, để xây dựng một bảng giá dịch vụ nha khoa hợp lý phải dựa vào các yếu tố khách quan lẫn chủ quan. Bạn có thể tham khảo bảng giá nhổ răng chi tiết tại trung tâm nha khoa chuyên nghiệp dưới đây!

Răng khôn là những chiếc răng mọc cuối cùng trên cung hàm. Chúng có kích thước khá lớn nên khi mọc thường gây cảm giác đau nhức, khó chịu nướu. Thậm chí, người mọc răng còn phải đối mặt với nhiều biểu hiện bất thường như cử động miệng khó khăn, đau đầu, biếng ăn...
Răng khôn mọc muộn và dễ mọc lệch, ngang, ngầm*

Khi nào bạn nên nhổ răng khôn?

Chính vì răng khôn mọc muộn nên lúc này trên cung hàm còn khoảng trống khá nhỏ, không đủ chỗ cho răng mọc thẳng tự nhiên dẫn tới tình trạng răng mọc lệch, mọc ngang, mọc ngầm hoặc biến chứng lợi trùm. Theo thống kê, có khoảng hơn 70% răng khôn không thể mọc thẳng và được chỉ định nhổ răng.

Biểu hiện dễ nhận biết tình trạng răng khôn mọc lệch, ngang, ngầm hoặc lợi trùm chính là cảm giác đau nhức dữ dội, nóng sốt, suy nhược cơ thể trong nhiều ngày liền. Bên cạnh đó, người bệnh còn bị mưng mủ, sưng nướu, nướu chuyển màu... 
Nhổ răng khôn không ảnh hưởng thẩm mỹ, chức năng ăn nhai*
Trên thực tế, răng khôn không có giá trị về mặt thẩm mỹ vì mọc phía trong cùng. Bên cạnh đó, chiếc răng này cũng không ảnh hưởng việc ăn nhai nếu bị mất đi. Do đó, bác sĩ khuyên bạn nên tiến hành nhổ răng khôn để phòng ngừa các bệnh lý, viêm nhiễm diễn ra trong khoang miệng cũng như giải quyết những vấn đề khách hàng gặp phải khi răng khôn mọc lệch, ngang, ngầm... Vậy giá nhổ răng khôn được áp dụng như thế nào?

Giá nhổ răng khôn tại nha khoa chuyên nghiệp

Ngày nay, với công nghệ nhổ răng hiện đại, bác sĩ tiến hành gây tê (gây mê) trước khi xâm lấn nướu, loại bỏ răng khôn. Điều này giúp bạn trải nghiệm dịch vụ nhổ răng nhẹ nhàng, hạn chế tối đa cảm giác đau đớn. Đồng thời, quy trình nhổ răng đạt chuẩn tại nha khoa chuyên nghiệp đảm bảo an toàn và nhanh chóng.
Theo dõi quá trình mọc răng khôn tại nha khoa để kịp thời xử lý*
Tại nha khoa, giá nhổ răng khôn cũng như nhổ răng hàm được áp dụng dựa trên điều kiện cơ sở vật chất, trình độ bác sĩ, công nghệ áp dụng cũng như quy trình thực hiện... Ngoài ra, giá nhổ răng khôn còn được xác định dựa trên tình trạng răng miệng hiện tại của khách hàng. Những ca nhổ răng càng đơn giản sẽ có chi phí áp dụng càng mềm và ngược lại.
– Răng Khôn Hàm Trên – Cấp 1800.000 / răng
– Răng Khôn Hàm Trên – Cấp 21.300.000 / răng
– Răng Khôn Hàm Trên – Cấp 31.500.000 / răng
– Răng Khôn Hàm Dưới – Cấp 11.500.000 / răng
– Răng Khôn Hàm Dưới – Cấp 22.000.000 / răng
– Răng Khôn Hàm Dưới – Cấp 32.500.000 / răng
– Cắt Nạo Chóp – Cấp 12.000.000 / răng
– Cắt Nạo Chóp – Cấp 22.500.000 / răng
– Cắt Nạo Chóp – Cấp 33.000.000 / răng
Như vậy, để biết chính xác giá nhổ răng khôn, bạn cần trực tiếp tới tại nha khoa để tiến hành thăm khám và nhận tư vấn từ bác sĩ. Khi mọc răng khôn, hãy thực hiện theo dõi quá trình mọc răng tại nha khoa chuyên nghiệp để bác sĩ kịp thời xử lý khi răng này không may mọc lệch, mọc ngầm, mọc ngang gây ra các biến chứng.
 
Top