Xin cho em hỏi niềng răng mặt trong giá bao nhiêu ạ? Em muốn niềng răng khập khểnh, nhưng có quá nhiều loại khí cụ chỉnh nha. Cho nên, em không biết phải chọn loại nào mới tốt. Vậy mong bác sĩ tư vấn giúp. Em xin cảm ơn!

Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ

Tính thẩm mỹ cao: những chiếc mắc cài gắn ở trên răng được làm từ hợp chất sứ cao cấp, có màu sắc giống như màu của những chiếc răng thật nên có tính thẩm mỹ cao, không làm bệnh nhân tự ti khi giao tiếp.


– Sử dụng dây thun có độ đàn hồi cao.

– Mắc cài sứ khá lành tính nên phù hợp với nhiều đối tượng, không gây dị ứng. Đặc biệt, mắc cài sứ trơn láng sẽ không gây tổn thương đến khoang miệng như niềng răng mắc cài kim loại.

– Kiêng các loại đồ ăn quá cứng, dẻo dính, nhiều đường, nhiều axit hoặc quá nóng, quá lạnh…

Yếu tố ảnh hưởng quá trình niềng răng

Niềng răng thưa trong bao lâu có thể chịu ảnh hưởng bởi 1 số yếu tố sau:

+ Tình trạng răng thưa của mỗi người: Mức độ thưa răng càng phức tạp thì thời gian điều trị sẽ càng lâu hơn. Đây là điều mà bạn cần xác định trước nếu đã lựa chọn niềng răng là giải pháp áp dụng để chỉnh hình thẩm mỹ những chiếc răng thưa.

+ Tình trạng bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm tủy, viêm nướu, viêm chân răng…. nếu bạn mắc một trong những bệnh lý răng miệng này, bác sĩ cần phải điều trị cho bạn trước, sau đó mới tiến hành niềng răng được, và điều này cũng làm ảnh hưởng đến thời gian hoàn thành niềng răng.

+  Công nghệ niềng răng: Công nghệ niềng răng tân tiến sẽ giúp bạn có hiệu quả tốt hơn và rút ngắn được thời gian chỉnh nha.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top