Niềng răng là một trong những phương pháp chỉnh hình răng và là phương pháp duy nhất có thể điều chỉnh và khắc phục những khuyết điểm của các răng mọc không đều trên cung hàm.

Niềng răng răng nhanh là gì?

Khuyết điểm răng hô, răng lệch lạc tuy không ảnh hưởng đến quá trình nhai ăn uống hàng ngày, nhưng làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Khắc phục khuyết điểm này bằng phương pháp nào hiệu quả là một trong những thắc mắc được nhiều khách hàng quan tâm đến. Khi nào có thể biết được trồng răng sứ giá bao nhiêu với giải pháp cầu răng sứ?

Phương pháp niềng răng nhanh ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu khắc phục hiệu quả khuyết điểm này. Niềng răng nhanh làm rút ngắn thời gian thực hiện, nhưng vẫn mang lại hiệu quả mà vẫn không ảnh hưởng đến răng.
Niềng răng răng nhanh là gì?

Thủ thuật niềng răng nhanh với mắc cài Speed sử dụng thiết kế mắc cài hiện đại nhưng lại ít ma sát khi di chuyển răng. Phương pháp này với những ưu điểm vượt trội như sau:

- Mắc cài Speed được thiết kế nhỏ hơn 3 lần so với mắc cài tiêu chuẩn nên giảm kích thích má và lưỡi.

- Phần nắp tự đóng được làm bằng vật liệu siêu đàn hồi, vì vậy lực tác động khi di chuyển răng nhẹ nhàng hơn, khó chịu và ít dây đau đớn hơn.

- Khi sử dụng mắc cài tự động này đảm bảo được tính thẩm mỹ, người ngoài nhìn vào khó nhận biết bạn đang mang mắc cài, vì vậy giúp bạn có thể tự tin hơn trong giao tiếp.

Quy trình thực hiện niềng răng nhanh tại nha khoa

Tham gia dịch vụ niềng răng nhanh tại trung tâm nha khoa chuyên nghiệp, bạn được trải nghiệm các bước thực hiện sau đây:

Bước 1: Khuyết điểm mà khách hàng đang gặp phải được kiểm tra thật cẩn thận và được bác sĩ tư vấn về cách khắc phục hiệu quả nhất.

Bước 2: Chụp X-quang để nắm được cụ thể cấu trúc xương quai hàm và vị trí mọc răng gây nên khuyết điểm. Từ đó xác định đúng vị trí sẽ điều chỉnh răng.

Bước 3: Trước khi lấy dấu hàm, bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng sạch sẽ rồi gửi thông tin về bộ phận Labo để thiết kế khay niềng răng phù hợp.

Bước 4: Khi khay niềng răng được làm xong, bác sĩ sẽ cẩn thận đeo khay niềng răng cho khách hàng để phục hình lại răng. Khay niềng răng phải ôm sát và gắn chắc vào răng để tạo lực kéo ổn định.

Bước 5: Khách hàng được chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Sau đó bác sĩ sẽ tư vấn các chăm sóc răng an toàn tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau khi thực hiện.

Bài viết được trích nguồn: https://congnghesuamui.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top