Trồng răng vĩnh viễn giá bao nhiêu là thắc mắc của rất nhiều người khi tìm hiểu về kỹ thuật phục hình răng thẩm mỹ. Trồng răng là phương pháp tối ưu trong các trường hợp mất 1 hay nhiều răng, nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như phục hồi chức năng ăn nhai. Tuy nhiên, vấn đề mà khách hàng quan tâm là chi phí trồng răng vĩnh viễn bao nhiêu? trồng răng hàm giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Mất răng lâu ngày không trồng lại sẽ ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai, tình trạng tiêu xương hàm xảy ra có thể khiến khuôn mặt bạn biến dạng. Đó chính là lý do bạn nên trồng răng vĩnh viễn càng sớm càng tốt. Trồng răng vĩnh viễn giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Trồng răng vĩnh viễn giá bao nhiêu là hợp lý 1
Phương pháp trồng răng sứ vĩnh viễn*

Trồng răng vĩnh viễn là gì?


Trồng răng vĩnh viễn, hay còn gọi là phương pháp cấy ghép implant. Đây là giải pháp trồng răng giả hiện đại, được nhiều người áp dụng hiện nay. Cấy ghép implant là kỹ thuật sử dụng trụ Implant gắn vào xương hàm của bệnh nhân, đóng vai trò như chân răng đã mất. Trụ Implant sau thời gian được tích hợp vào xương hàm một cách vững chắc thì bệnh nhân sẽ được gắn mão răng sứ lên trên, thực hiện các chức năng như răng thật. 

Trồng răng sứ vĩnh viễn được áp dụng cho tất cả các trường hợp mất răng, mất một răng hay nhiều răng. Sau khi phục hình, nếu được chăm sóc và bảo vệ đúng cách thì răng implant sẽ tồn tại vĩnh viễn. Đây chính là ưu điểm vượt trội mà các phương pháp trồng răng như cầu răng sứ, hàm giả tháo lắp không thể có. Ngoài ra, trồng răng sứ vĩnh viễn với phương pháp cấy ghép implant còn ngăn chặn được tình trạng tiêu xương ổ răng. Bạn nên tìm hiểu trồng răng vĩnh viễn giá bao nhiêu trước khi phục hình răng.

Trồng răng vĩnh viễn giá bao nhiêu là hợp lý 2
Chi phí trồng răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố*

Trồng răng vĩnh viễn giá bao nhiêu là hợp lý


Trồng răng vĩnh viễn là kỹ thuật tương đối khó, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề giỏi, thiết bị nha khoa hiện đại. Chính vì vậy mà chi phí thực hiện cũng khá cao, trồng răng vĩnh viễn giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, loại Implant mà bạn muốn lựa chọn, số lượng Implant cần thực hiện cấy ghép trên hàm.

Trước khi thực hiện trồng răng, nếu bạn mắc phải các bệnh lý răng miệng như như viên nha chu, sâu răng, viêm tủy thù bác sĩ sẽ điều trị dứt điểm để tránh gây nhiễm trùng trong quá trình trồng răng vĩnh viễn. Chi phí điều trị này sẽ được cộng vào chi phí cấy ghép implant.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì ngành nha khoa đã cho ra đời rất nhiều loại trụ implant, mỗi loại có mỗi mức giá khác nhau, bạn có thể lựa chọn tùy thuộc và khả năng tài chính của mình. 

Ngoài ra, chi phí trồng răng vĩnh viễn ở mỗi cơ sở nha khoa lại có sự khác nhau, bạn cần tìm hiểu kĩ và tham khảo mức giá. Tuy nhiên, bạn không nên ham rẻ mà chọn nhầm các phòng nha kém chất lượng, dẫn đến những biến chứng sau khi trồng răng. Thực hiện trồng răng vĩnh viễn nên chọn các cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, có thiết bị kỹ thuật hỗ trợ hiện đại để đảm bảo an toàn cũng như đem lại kết quả phục hình cao.

Muốn biết trồng răng vĩnh viễn giá bao nhiêu cụ thể trong trường hợp của bạn, bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra và tư vấn. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp bạn có những kiến thức bổ ích để phục hình răng an toàn và hiệu quả.

TG: VT
 
Top