Niềng răng mặt trong là một trong các cách thức chỉnh nha tiên tiến, dây cung cũng như mắc cài được gắn vào mặt trong của răng. Với mức độ thẩm mỹ cao người ngoài nhìn vào chẳng thể biết các bạn đang niềng răng nha khoa, niềng răng mặt trong ngày càng được ưa chuộng. 

Niềng răng thẩm mỹ đang trở thành một biện pháp chỉnh sửa răng tốt cũng như sự an toàn mà được gần như khách hàng tin tưởng. Niềng răng hiện nay cho ra đời rất nhiều phương cách niềng răng nha khoa hiện đại giúp đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của nhiều người. 

Những ai thích hợp để niềng răng mặt trong? 

Một hàm răng xấu xí vô tình sẽ làm mất đi thẩm mỹ của gương mặt cũng như sự tự tin của chúng ta trong giao thiệp, tuy nhiên với sự ra đời của cách niềng răng trong sẽ giúp loại bỏ hàm răng của khách hàng khi gặp các hiện tượng như: 

- Răng bị hô, móm, vẩu 

- Răng thưa 

- Răng mọc lệch lạc, khấp khểnh 

- Răng mọc chênh 

- Khớp cắn hai hàm bị ngược, không đồng đều 

- Bệnh nhân có nhu cầu thẩm mỹ cao trong các bước niềng răng thưa. 

Vì sao nên niềng răng mặt trong? 

Niềng răng mặt trong thẩm mỹ là phương cách niềng răng nha khoa đeo dây mắc cài dán vào mặt bên trong mặt lưỡi thay vì dán ở mặt ngoài như những kỹ thuật khác. Dây mắc cài với lực kéo mạnh mẽ, ổn định sẽ di chuyển răng về đúng vị trí trên cung hàm, tạo khớp cắn chuẩn và nét đẹp cho hàm răng và đặc biệt còn đảm bảo tính thẩm mỹ hiệu quả cho người thực hiện. 

- Tính thẩm mỹ cao 

Đây chính là điểm nổi trội đặc thù nhất của giải pháp niềng răng mặt trong, cực thích hợp cho những ai sở hữu độ chất công việc phải giao du rất nhiều, người muốn giữ bí mật. với dây mắc cài dán vào mặt bên trong răng nên người đối diện sẽ không dễ lòng trông thấy được quý khách đang trong quy trình niềng răng thẩm mỹ cũng như bạn có thể dễ chịu giao tiếp hằng ngày, tự tin mọi khi mọi nơi và Không cần lo lắng, ngại vướng víu như những giải pháp bình thường khác. 


- Hiệu quả nhanh chóng 

Niềng răng bên trong hàm có hể tạo ra lực chỉnh nha đồng bộ, cố định cho phép những răng dịch chuyển theo đúng chiều hướng một cách nhanh chóng, không bị xô đẩy, lộn xộn. Giải pháp này áp dụng cho rất nhiều những trường hợp điều chỉnh lại răng vẩu, móm hô, răng mọc sai lạc lệch, khớp cắn ngược… mang lại cho chúng ta hàm răng đều đặn, bảo đảm chức năng ăn nhai hiệu quả hơn và phát âm chuẩn hơn. 

>>> Tư vấn hỏi đáp: niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền là hợp lý nhất?

- Tính an toàn vượt trội 

Niềng răng mặt trong không chỉ bảo đảm thẩm mỹ, hiệu quả cũng như nhanh chóng, mà niềng răng mặt trong thẩm mỹ còn rất an toàn cho sức khỏe người tiến hành. Thiết kế mắc cài nhỏ không tác động đến việc phát âm của chủ nhân và sử dụng lực kéo nhẹ, niềng răng mắc cài mặt trong răng không gây đau nhức trong các bước chỉnh nha.

Nguồn bài viết lấy tại: thammycangdamatantoan.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top