Răng hô thường được xem là 1 khuyết điểm lớn, ảnh hưởng cả về tính thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai của hàm răng. Tuy nhiên các bạn có thể an tâm với vấn đề răng hô nặng hay nhẹ đều có khả năng loại bỏ được với dịch vụ niềng răng. 

Niềng răng hô là phương pháp mang những mẫu khí cụ niềng răng cố định hay tháo lắp để chỉnh sửa lại tất cả hàm răng bị vẩu trở về đúng vị trí khớp cắn, đạt được cho bạn hàm răng đều đặn, tính thẩm mỹ cao, đồng thời thực hiện được chức năng ăn nhai dễ dàng, phát âm chuẩn hơn. 

Những yếu tố có thể ảnh hưởng đến giá niềng răng 

Giá niềng răng hô không chỉ quyết định ở khuyết điểm răng hô mà còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố khác. Cụ thể: 

- Độ tuổi niềng răng 

Theo những chuyên gia Phân tích từ 8 – 16 tuổi là độ tuổi lý thưởng nhất để thực hiện chỉnh nha – niềng răng, cụ thể là niềng răng hô. Bởi lúc này khung xương hàm cũng như cấu tạo răng chưa hoàn thiện nên việc điều chỉnh dễ dàng, kỹ thuật triển khai đơn giản, tốn ít thời gian lúc niềng răng cho người lớn. Vì thế bình thường giá niềng răng thẩm ở trẻ em sẽ thấp hơn so với người trưởng thành. 

>>> Ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng: niềng răng trả góp 0% lãi suất.

- Tình trạng răng hô của từng người 

Đối với các vấn đề đơn giản, răng bị vẫu ở mức độ nhẹ thì chi phí niềng răng hô vẫu thường thấp hơn, ngược lại, trong những vấn đề phức tạp, giá thành sẽ cao hơn. Bên cạnh đấy, còn có những mức giá phát sinh trong quy trình niềng răng như chi phí chữa trị những bệnh răng miệng (nếu có), giá thành mini implant tương trợ, thiết bị duy trì sau khi tháo mắc cài… 


- Phương pháp niềng răng 

Hiện nay, niềng răng hô được dùng với 2 công nghệ chính là niềng răng nha khoa với mắc cài và niềng răng invisalign thẩm mỹ. Ở mỗi phương pháp niềng răng nha khoa sẽ có các điểm nổi trội và giá thành không giống nhau. 

Các lưu ý cần biết khi niềng răng hô 

Bên cạnh việc quan tâm tới vấn đề niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu, để đạt hiệu quả niềng răng nha khoa, các bạn cần tuân thủ theo các chỉ định của y bác sĩ và lưu ý tới 1 số tình trạng sau: 

Khi niềng răng nha khoa việc vệ sinh răng miệng trở thành không dễ khăn, món ăn dễ mắc vào kẽ dụng cụ niềng răng nha khoa, để lâu sẽ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. vì vậy, bạn cần vệ sinh răng miệng đúng phương cách. Đánh răng kết hợp dùng chỉ nha khoa và nước súc miệng giúp dòng sạch mảng bám, vi khuẩn. 

Việc tái khám định kỳ ở trung tâm nha khoa là điều cần thiết giúp niềng răng thẩm mỹ vẩu mang đến hiệu quả cao nhất.

Điều này cho phép bác sĩ theo dõi được quá trình niềng răng và có biện pháp cắt bỏ kịp thời nếu như phát hiện bất thường xảy ra.

Nguồn bài viết lấy tại: dichvunangmuihanquoc.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top