Bác sĩ tư vấn cho em niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền ạ? Em muốn niềng răng mắc cài mặt trong để vừa nắn chỉnh răng vừa đảm bảo thẩm mỹ cho công việc. 

Phương cách niềng răng trong là 1 giải pháp điều trị tương đối phức tạp bởi hầu hết thao tác gắn mắc cài, dây thun đều cần thực hiện ở bề mặt trong của răng. Chính vì là phương pháp khó nên mức giá tiến hành cũng cao hơn so với 1 số loại niềng răng thông thường. 

Ưu điểm của niềng răng mặt trong được thể hiện rất rõ rệt và vượt trội so với những phương cách niềng răng thẩm mỹ khác: 

Thứ nhất, nó che giấu được mắc cài ở phía trong cung hàm cần trong suốt thời gian niềng răng khách hàng vẫn không nên e ngại về việc sẽ bị người ngoài trông thấy. Đây chính là điểm sẽ mang lại sự tự tin và thoải mái cho quý khách, họ sẽ không ngần ngại khi cười. 


Thứ hai, bởi vì mắc cài được gắn phía trong nên khách hàng cũng không cần lựa chọn loại mắc cài cao cấp đắt tiền. Điều này cũng sẽ giảm được phần nào chi phí mà khách hàng phải trả cho ca niềng răng thẩm mỹ. 

Tư vấn về giá niềng răng mặt trong 

Để niềng răng nha khoa, khách hàng có rất nhiều lựa chọn như niềng răng mắc cài sứ, niềng răng invisalign, niềng răng kim loại,… Niềng răng trong có giá cao hơn trong số những mẫu niềng răng nha khoa thông thường với giá thành dao động khoảng đến từ 90 triệu đến 140 triệu. Tùy theo vấn đề, mức độ mà mỗi quý khách sẽ sở hữu giá tiền niềng răng trong không giống nhau. Khách hàng tìm hiểu thêm niềng răng có đau không, có nguy hiểm gì không?


Hơn nữa nếu như bệnh nhân đang gặp các vấn đề về sức khỏe răng miệng thì cần phải triển khai các chữa trị ấy trước và mức giá cũng sẽ cải thiện theo. 

Có thể thấy mức chi phí cao như tuy nhiên đổi lại niềng răng mặt trong đem đến nhiều lợi ích cho khách hàng. Bệnh nhân sẽ không cảm thấy thất vọng với mức giá mà mình cần bỏ ra cho việc điều trị. 

Đến cơ sở nha khoa thăm khám sẽ được bác sĩ xây dựng cũng như báo giá thành chuẩn xác hơn. Từ ấy, chúng ta không còn phải băn khoăn niềng răng mắc cài mặt trong giá bao nhiêu tiền nữa.

Nguồn bài viết lấy tại: thammycatmimatantoan.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top