Niềng răng mắc cài mặt trong là cách thức chỉnh nha hiệu quả, có nhiều lợi thế vượt trội và được quý khách tin tưởng chọn lựa. 

Niềng răng mắc cài mặt trong cho phép điều chỉnh lại hàm răng mọc lệch bằng vào hệ thống những mắc cài và dây cung. Các dây cung và mắc cài sẽ tạo ra lực kéo thích hợp, đưa những răng về đúng vị trí ngay ngắn trên hàm. 


Mắc cài có thể được làm cho đến từ kim loại, sứ hoặc nhựa, còn dây cung sẽ làm cho từ inox. Giải pháp niềng răng nha khoa mặt ngoài, thường thì khách hàng sẽ lựa chọn mắc cài được làm từ sứ hoặc nhựa vì nó trùng với màu răng hoặc trong suốt, còn mặt trong thì mắc cài thường được làm từ kim loại. 

Quá trình niềng răng mặt trong 

Quy trình niềng răng mặt trong phổ biến như sau: 

Khâu 1: Bác sỹ khám, phân tích, lập kế hoạch chữa trị và thống nhất với khách hàng 

Công đoạn 2: Chụp phim X-quang, độ toán cũng như lập tiến trình điều trị chi tiết 

Bước 3: cắt dấu răng của quý khách giúp làm ra mắc cài mặt trong răng riêng cho bệnh nhân đó Nếu tiến hành dòng mắc cài mặt trong răng Incognito. 

Công đoạn 4: Gắn mắc cài trên miệng 

Công đoạn 5: Tái khám 2 – 3 tuần/lần để nắn chỉnh dây cung, mắc cài cho tới lúc kết thúc chữa trị. 


Giá tiền cho 1 ca niềng răng mặt trong thẩm mỹ đắt nhất nhì trong các phương cách niềng răng thẩm mỹ, có thể đắt tương đương chi phí niềng răng thẩm mỹ bằng khay niềng trong suốt và gấp đôi so với niềng răng thẩm mỹ mắc cài mặt ngoài thông thường. Sở dĩ niềng răng mặt trong có giá thành cao là do quá trình tiến hành khá phức tạp, cần rất nhiều công cụ cũng như cần có nhiều thời gian để theo dõi cũng như chữa trị. 

>>> Một ca niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền, có tốn kém lắm không?

Niềng răng trong là kỹ thuật cực không dễ triển khai, đòi hỏi cần có chuyên gia giỏi, tay nghề cứng. Do những mắc cài được gắn ở mặt bên trong răng cần cần phải có sự khéo léo nhất định mới chỉnh sửa được lực chuyển dịch răng theo đúng lộ trình đã vạch sẵn. 

Với thiết kế mắc cài nhỏ, lực kéo nhẹ nhàng giảm thiểu tối đa vấn đề đau nhức cho những người. Đặc trưng, niềng răng mắc cài mặt trong không tác động đến giọng nói và không gây đau vướng, giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu.

Nguồn bài viết lấy tại: camnangchamsocdahieuqua.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top