Phục hình răng bị mất là kỹ thuật nha khoa khó không phải ai và nơi nào cũng có thể thực hiện được. Nhiều khách hàng khi tìm đến phương pháp phục hình này thường thắc mắc không biết trồng răng implant mất bao lâu khi mà nó có những đòi hỏi về kỹ thuật và tay nghề cao như vậy. 

Đối tượng cấy ghép implant là những ai?

Trồng răng implant có nguy hiểm không sẽ phụ thuộc phần lớn vào tình trạng sức khỏe của khách hàng thực hiện, dưới đây là một số điều kiện cụ thể:

- Áp dụng cho khách hàng từ 18 tuổi trở lên, khi cấu trúc xương hàm đã phát triển ổn định, không gây trở ngại cho quá trình cấy ghép.


- Mật độ xương hàm tốt, đủ khả năng tích hợp và nâng đỡ trụ implant trong khoảng thời gian dài.

- Sức khỏe ổn định, không mắc các bệnh lý như bệnh tim, máu khó đông, các bệnh về hệ thần kinh…

Đối với những trường hợp xương hàm đã bị tiêu đi hoặc quá mỏng, không đủ đáp ứng yêu cầu cấy ghép implant, thì bác sĩ sẽ chỉ định ghép thêm xương để đảm bảo hiệu quả.

Trồng răng implant có nguy hiểm không?

Trồng răng implant là phương pháp phục hình răng an toàn nhất hiện nay và hoàn toàn không gây ra nguy hiểm gì nếu như bạn lựa chọn đúng địa chỉ thực hiện với đội ngũ bác sĩ giỏi. Lý do tại sao chúng tôi có thể khẳng định không nguy hiểm đối với câu hỏi trồng răng implant có nguy hiểm không của bạn?

Với phương pháp này bác sĩ sẽ không phải tiến hành mài răng, do đó răng thật sẽ được bảo tồn hoàn toàn. Trụ titan sau khi được cấy vào sẽ phát triển như một chân răng thật sứ và có thể tồn tại vĩnh viễn nếu như bạn chăm sóc hậu phẫu đúng cách.


Trụ imlant là một vật liệu nha khoa oan toàn, được chứng nhận không gây kích ứng nướu, không gây dị ứng và hoàn toàn tương thích với môi trường của răng miệng nên sau khi cấy ghép bạn không phải lo lắng về các biến chứng rủi ro. Tỷ lệ thành công của một ca trồng răng implant thường cao hơn 95-100%. Nếu implant không tích hợp được với xương hàm hoặc do nhiễm trùng thì bác sĩ sẽ tháo ra, tuy nhiên tỷ lệ cho trường hợp này rất thấp.

Trồng răng implant giúp ngăn ngừa hiệu quả quá trình tiêu xương và trả lại cho gương mặt nét thẩm mỹ đầy đặn như khi đầy đủ răng thật.
 
Top