Bọc răng sứ là một trong những phương pháp phục hình răng miệng hàng đầu hiện nay được nhiều bệnh nhân cũng như bác sĩ lựa chọn nhằm khắc phục tình trạng răng kém thẩm mỹ. Bạn sẽ hiểu rõ hơn về dịch vụ sau khi tham khảo các thông tin dưới đây!

Bọc răng sứ mang lại lợi ích gì?

Lý do bọc răng sứ được ưu chuộng hiện nay là bởi những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại. Bọc răng sứ không những không có hại gì cho răng miệng mà ngược lại nó còn mang đến hiệu quả rõ rệt, làm đẹp cho cả khoang miệng cũng như phục hồi được chức năng vốn có của răng.
Các trường hợp nên bọc răng sứ thẩm mỹ*
Ai đã từng bọc răng sứ thấy được rõ ràng những lợi ích mà bọc răng sứ mang lại rất lớn:

- Lợi ích đầu tiên sau khi bọc răng sứ: bạn có hàm răng chắc khỏe, các răng khôi phục được chức năng ăn nhai bình thường, thậm chí còn tốt hơn lúc trước.

- Thứ hai, bạn có hàm răng đều, đẹp, thẩm mỹ, các răng có màu trắng sáng đồng đều, tự nhiên, hình dạng răng được cải thiện y như thật.

- Thứ ba, răng sứ khắc phục được tình trạng sai khớp cắn, hoặc có thể cải thiện được tình trạng khớp cắn vì thế chức ăng ăn nhai của răng miệng tốt hơn bao giờ hết.

- Cuối cùng, một lợi ích mà mang lại giá trị cao hơn những lợi ích trên là về tinh thần. Khi bệnh nhân có hàm răng đều, đẹp khiến tâm lý của họ được cải thiện, cảm thấy vui vẻ, thoải mái và tự tin hơn trong cuộc sống.
Nụ cười đẹp sau khi bọc răng sứ*

Các bước bọc răng sứ theo quy trình đạt chuẩn

Bước 1: Bác sĩ thăm khám tổng quát, chụp X-quang toàn cảnh hàm răng, phân tích tình trạng răng, tư vấn về quy trình thức thực hiện bọc răng sứ.

Bước 2: Khách hàng sau khi đồng thuận với phương án điều trị của bác sĩ được vệ sinh răng miệng bằng nước súc miệng chuyên dụng hoặc lấy cao răng, loại bỏ mảng bám. Sau đó, bác sĩ tiến hành gây tê và sửa soạn cùi răng với thời gian trung bình khoảng 15 - 20 phút/răng.

Bước 3: Sau khi công đoạn sửa soạn cùi răng hoàn tất, bác sĩ giúp khách hàng lấy dấu răng, so màu răng để chọn ra màu sắc răng sứ phù hợp nhất và gửi đến phòng Labo.

Bước 4: Trong thời gian chờ để được lắp răng sứ, bác sĩ lắp răng tạm cho khách hàng nhằm đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và không gây ảnh hưởng đến hoạt động sinh hoạt hằng ngày.

Bước 5: Sau khi nhận được mẫu dấu răng của khách hàng, các kỹ thuật viên của phòng Labo chế tác mão răng sứ theo đúng kích cỡ và màu sắc mà bạn đã lựa chọn.
Các bước bọc răng sứ*
Bước 6: Răng sứ được chế tác xong được chuyển về phòng khám để bác sĩ phục hình cho khách hàng.

Sau khi gắn răng sứ, bác sĩ chỉnh sửa và kiểm tra để đảm bảo độ trùng khít cũng như tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai của răng sứ, hoàn tất quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ.
 
Top