Trám răng là dịch vụ áp dụng công nghệ thẩm mỹ nha khoa tiến bộ được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến trung tâm. Trám răng là hình thức nha sĩ sử dụng chất liệu nha khoa để giúp các chiếc răng bị sứt mẻ, sâu hoặc răng bị thủng được phục hình và cải thiện chức năng vốn có. Cùng tìm hiểu dịch vụ răng implant giá bao nhiêu tại nha khoa thông qua bài viết dưới đây.

Áp dụng trám răng khi nào?

Khuyết điểm răng sứt mẻ, sâu ăn răng không những ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn khiến chức năng nhai của răng bị phiên giảm. Răng sâu không được khắc phục có thể để lại một số biến chứng. Khi gặp phải các tình trạng trên, không ít người đã rất phiền lòng và muốn sớm được điều trị.
Các trường hợp nên trám răng*
Hiểu được điều này, dịch vụ trám răng thẩm mỹ ra đời và trở thành một trong những phương pháp được khách hàng đánh giá cao. Dịch vụ trám răng được chia làm 2 loại cơ bản: trám răng thẩm mỹ và trám răng điều trị. Tùy thuộc vào từng tình trạng răng miệng và nhu cầu của khách hàng, bác sĩ có kế hoạch điều trị cụ thể và phù hợp.

Tại trung tâm nha khoa, dịch vụ trám răng được áp dụng theo quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao. Trám răng với các thao tác nhẹ nhàng, không gây xâm lấn đến cấu trúc xương quai hàm, không gây tổn hại đến sức khỏe, phù hợp với mọi đối tượng gặp phải các nhược điểm nêu trên.
Trám răng cải thiện thẩm mỹ và bảo vệ răng*

Một số lưu ý sau khi trám răng

Vấn đề chăm sóc và vệ sinh răng miệng sau khi trám răng thẩm mỹ cũng rất quan trọng. Dưới đây là một số lời khuyên của các Nha khoa dành cho các bạn:

- Sau khi trám răng nên nghỉ ngơi 2 giờ đồng hồ rồi mới ăn uống. Vì để có thời gian để miếng trám răng đông đặc lại.

- Đánh răng súc miệng sạch sau khi ăn uống.

- Nếu có những triệu chứng bất thường nên quay lại gặp bác sĩ để được hỗ trợ thăm khám.

- Nếu có lịch tái khám của bác sĩ nên quay lại gặp để được kiểm tra.
Các bước tiến hành trám răng tại nha khoa*
Trước khi thực hiện trám răng các bạn nên tham khảo và tìm hiểu để lựa chọn được địa chỉ nha khoa uy tín để tiến hành thực hiện. Mọi vấn đề khác các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn để được giải đáp thêm.
 
Top