Chịu khó tập thể dục có thể giảm được mỡ thừa ở từng bộ phận cơ thể, nhưng thật sai lầm khi nghĩ càng ra nhiều mồ hôi thì trọng lượng cơ thể càng giảm. 


Một số bài tập thể dục giúp giảm cân
Một số bài tập thể dục giúp giảm cân
Một số bài tập giảm cân bằng thể dục

Bài thứ 1: Xoay chân

Đây là bài tập có hiệu quả giảm mỡ bụng rất tốt và cách thực hiện lại cực kỳ đơn giản. Bài tập này tác động lên cả vùng đùi và bụng nên thích hợp với những người muốn làm cho vòng 2 thon gọn và cơ đùi săn chắc hơn.

Cách thực hiện: Nằm thẳng trên sàn nhà với 2 tay duỗi thẳng theo thân người. Sau đó, chân phải giơ lên cao và xoay tròn theo chiều kim đồng hồ 5 vòng. Tiếp đến đổi chân trái thực hiện và bạn nên kiên trì thực hiện mỗi chân 20 lần để đạt được kết quả tôt.

Bài tập thứ 2: Gập người

Bài tập gập bụng có tác động trực tiếp lên vùng cơ bụng khiến chúng hoạt động liên tục và đốt cháy hết lượng mỡ thừa tích tụ tại bộ phận này.

Cách thực hiện: Cho 2 chân dang rộng bằng vai, cúi gập người xuống và giữ thẳng chân cho đến lúc tay chạm xuống sàn nhà. Chân phải đưa sang bên trái trong khi tay vẫn giữ nguyên, rồi gập đầu, gập gối trái và từ từ trở về phía ban đầu. Sau đó đổi chân và thực hiện các động tác tương tự. Nếu kiên trì thực hiện đều đănh 15 phút hàng ngày trước khi đi ngủ sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt của vòng 2.

Bài tập thứ 3: Gập bụng vặn người

Giảm cân bằng tập thể dục hàng ngày với bài tập gập bụng vặn người sẽ giúp bạn sở hữu số đo vòng 2 chuẩn xác.

Cách thức hiện: 2 tây để sau đầu và nằm ngửa trên sàn nhà rồi nâng đầu và 2 chân lên cao từ từ. Tiếp đến chân trái co lên và quay đầu và vai sang phải. Sau đó đổi chân và lặp lại động tác, quay đầu về hướng ngược lại. Động tác này chỉ thực sự hiệu quả nếu thực hiện kiên trì hàng ngày.

Bài tập thứ 4: Đạp xe

Đạp xe mỗi ngày giúp cơ thể tiêu hao khoảng 400-500 calo trong cơ thể giúp lượng mỡ thừa ở bụng được đào thải ra khỏi cơ thể khá lớn.

Cách thực hiện: Nằm thẳng lưng trên sàn nhà, 2 tay đặt sau đầu và chân duỗi thẳng đồng thời nâng vai và gồng cơ bụng lên. Chú ý răng hông vai và mông được nâng cao hơn so với lưng. Tiếp đến nâng đầu gối thay phiên nhau tạo thành động tác như đang đạp xe. Lúc thực hiện động tác này, nên lưu ý rằng khuỷu tay trái phải chạm vào đầu gối chân phải và ngược lại. Nên thực hiện động tác này 15 lần mỗi bên để đạt hiệu quả tốt.

Bài tập thứ 5: Đứng lên ngồi xuống

Động tác này giúp các bộ phận trên cơ thể đều vận động rất tốt từ eo, hông, cơ bụng, chân, bắp tay.

Cách thực hiện: Giảm cân bằng tập thể dục hàng ngày với bài tập này được thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần đứng thẳng người, 2 chân dang rộng bằng vai rồi đưa 2 cánh tay ra phía trước. Tiếp đến từ từ hạ người xuống, 2 đùi song song với mặt đất, lưng giữ thẳng và 2 đầu gối không vượt quá mũi chân. Để có kết quả tốt thì nên thực hiện kiên trì mỗi ngày.

Trên đây là một số bài tập thể dục tại nhà mà bạn có thể thực hiện để giúp cho cơ thể thêm săn chắc và vóc dáng cân đối như người mẫu mà bạn có thể tham khảo.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nguyenthilien111.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top