Vitamin E là một vi chất quan trọng thiết yếu đối với làn da, nó góp phần làm chậm quá trình lão hoá, giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da, giúp da mềm mịn, trắng sáng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn tuyệt chiêu làm đẹp da mặt với vitamin E cực kỳ hiệu quả mà an toàn. Ngoài ra hãy cùng tìm hiểu bọc răng sứ veneer ở đâu tốt.

Cách làm đẹp da mặt với vitamin e
Cách làm đẹp da mặt với vitamin e
Vitamin e có hai loại đó là vitamin e tự nhiên và viên nang tổng hợp, dù là ở dạng nào thì chúng cũng rất giàu dinh dưỡng và là một chất chống oxy hoá rất tốt. Bổ sung vitamin e hàng ngày thông qua các thực phẩm giàu vitamin e hoặc dùng viên nang đều có thể chăm sóc da mặt hữu hiệu.


Vitamin E dưỡng ẩm


Với đặc tính giàu chất dinh dưỡng và dưỡng ẩm tốt, vitamin e phục hồi độ ẩm cho mọi loại da, đặc biệt da khô và hư tổn. Mỗi khi cần giữ ẩm cho da, chỉ cần bóc một viên nang rồi thoa một lớp mỏng lên mặt, da sẽ mềm mại nhanh chóng. Có thể trộn vitamin e với lotion hoặc toner để thoa trên da sau khi rửa mặt sạch.

>>Xem thêm: niềng răng thẩm mỹ có tốt không


Vitamin e xoá thâm nám, làm đều màu da


Mỗi tối trước khi ngủ, chỉ cần thoa nhẹ một viên nang vitamin e trên da, để qua dêm, làn da sẽ được hydrat hoá hiệu quả, các hoạt chất chống chống oxy hóa hoạt động mạnh mẽ, bổ sung collagen, giúp da căng mịn, đều màu, mờ vết thâm và loại bỏ tàn nhang nhanh chóng. Ngoài ra, áp dụng cách này thường xuyên sẽ giảm được tình trạng mụn nhọt trên da.


Vitamin e chống lão hoá


Đây là một trong những cách làm đẹp da mặt với vitamin e được chị em ưa thích nhất. Lão hoá da là một quá trình tự nhiên với dầu hiệu biểu hiện rõ ràng nhất đó là hình thành các nếp nhăn. Nếu áp dụng khắc phục đúng cách sẽ có hiệu quả rất tốt.

Vitamin e có khả năng tái tạo tế bào hiệu quả, rất an toàn không hề gây kích ứng, dị ứng với da. Vì vậy, bạn có thể bóc viên nang cho dầu vitamin e trộn đều với kem dưỡng da hoặc dưỡng ẩm. Sau đó thoa đều trên da, đợi cho tinh chất thấm hết sẽ nuôi dưỡng da khoẻ mạnh tự nhiên từ bên trong, nếp nhăn sẽ được loại bỏ nhanh chóng.

Bên cạnh đó, bạn có thể thoa vitamin e ở khu vực xung quanh mắt, là nơi xuất hiện nếp nhăn nhiều nhất. Nếu có bọng mắt ở khu vực này cũng sẽ được cải thiện đáng kể.


Vitamin e trị vết cháy nắng


Lấy vài giọt vitamin e chà nhẹ nhàng trên vùng da bị cháy nắng, các chất chống oxy hoá trong vitamin e sẽ vô hiệu hoá các tác động của các gốc tự do gây ra bởi tia cực tím, giúp da nhanh phục hồi và giảm thiểu tổn thương do cháy nắng gây ra.


Vitamin e làm sạch da mặt


Vitamin e có tác dụng làm mềm da, giúp loại bỏ bụi bẩn, các tạp chất khác trên da, giúp sạch sâu và giữ được sự cân bằng dầu, không làm khô da. Hãy nhỏ vài giọt dầu vitamin e lên bông tẩy trang và lau quanh mặt. 

Các chuyên gia về sắc đẹp và sức khoẻ đã khuyến cáo rằng, nên bắt đầu làm đẹp da mặt với vitamin e từ những năm 20 tuổi để duy trì và kéo dài nét đẹp tuổi thanh xuân. Tuy nhiên, đề có thể sử dụng vitamin e đúng cách bạn nên lưu ý:

- Sử dụng vitamin e tự nhiên để đạt hiệu quả tối ưu.

- Không thoa vitamin e lên da nhờn sẽ khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn, gây ra mụn, viêm nang lông,…

- Nên đắp mặt nạ vitamin e vào ban đêm, vì vitamin e sẽ mất tác dụng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Bởi vậy, hãy dùng vitamin e qua đêm lúc này da không tiếp xúc với ánh nắng, bụi bẩn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangtrongsuotthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top