Ngày nay, phụ nữ thường có chiếc mũi cao và đẹp, tuy nhiên vẫn nhiều chị em gặp tình trạng sống mũi thấp, đầu mũi và cánh mũi to…làm ảnh hưởng đến khuôn mặt.  Sự kém may mắn đó giờ có thể xử lý bằng phẫu thuật thẩm mỹ thu gọn cánh mũi, vậy ưu điểm của phương pháp thu gọn cánh mũi như thế nào ? Chúng ta cùng tìm hiểu xem phương pháp thu gọn cánh mũi có những ưu điểm nào mà có thể giải quyết thu gọn cánh mũi đẹp tự nhiên ?

Tin tức nha khoa thẩm mỹ: trồng răng implant ở đâu tốt nhất hiện nay

Ưu điểm của phương pháp thu gọn cánh mũi

Thu gọn cánh mũi nhằm tạo hình mũi thon gọn, đẹp tự nhiên.

Mũi thon gọn sẽ tạo nên sự hài hào giữa các bộ phận trên khuôn mặt, giúp bạn trong cuốn hút hơn.

Thu gọn cánh mũi được thực hiện rất đơn giản, chỉ là một cuộc tiểu phẫu đơn giản giúp thu gọn cánh mũi an toàn, đảm bảo kết quả duy trì vĩnh viễn.

Với thủ thuật đơn giản để tiến hành cắt cánh mũi nên hạn chế xâm lấn, không để lại sẹo.

Phương pháp thu gọn cánh mũi khắc phục được nhược điểm của phần đầu mũi, đặc biệt hơn là khắc phục triệt để nhược điểm của dáng mũi. 

 Ưu điểm của phương pháp thu gọn cánh mũi

Thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không?

Thu gọn cánh mũi là một ca tiểu phẫu đơn giản, chỉ tác động bên trong khoang mũi không để lại sẹo, giúp mũi thon gọn hơn và không gây ảnh hưởng đến cấu trúc mũi. Chính vì vậy, bạn không cần phải lo lắng thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không.

Sau khi phẫu thuật thu gọn cánh mũi thì bạn có thể hoạt động bình thường, không hề ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chức năng của mũi và các bộ phận khác trên khuôn mặt.

Thu gọn cánh mũi được thực hiện bằng các phương pháp hiện đại nội soi, hạn chế cắt rạch, không ảnh hưởng đến khứu giác và vết thương cũng rất nhanh lành.

Phương pháp này chỉ tác động vào phần sụn và các mô mềm của cánh mũi nên không ảnh hưởng gì đến cấu trúc bên trong của mũi, nên bạn không cần phải lo lắng.

Sau khi phẫu thuật, bạn chỉ có cảm giác hơi đau và khó chịu một chút vì vết thương chưa lành hẳn. Chính vì vậy, sau khi thu gọn cánh mũi, bạn nên có chế độ chăm sóc phù hợp để vết thương nhanh lành. Và nên chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để có kết quả làm đẹp tốt nhất.

Lưu ý sau khi thu gọn cánh mũi

Sau khi thực hiện tiểu phẫu thu gọn cánh mũi, bạn cần chú ý đến cách chăm sóc sức khỏe. 

Không nên để vết thương thấm nước hay nhiễm bụi bẩn, uống thuốc theo đơn và chỉ dẫn của bác sĩ.

Nên ăn kiêng các món ăn như xôi nếp, hải sản, thịt gà, các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá.

Khi có những dấu hiệu khác thường, bạn nên đến gặp bác sĩ để thăm khám và có phương pháp điều trị kịp thời. Nên thu gọn cánh mũi ở địa chỉ uy tín, có bác sỹ giỏi, máy móc hiện đại để đảm bảo an toàn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuicautruc3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: Ngavvt
 
Top