Niềng răng một hàm có thực hiện được không là thắc mắc của rất nhiều khách hàng không may chỉ gặp tình trạng khiếm khuyết răng trên một hàm, nguyên nhân thường do bẩm sinh hoặc vì tai nạn khiến lực tác động lên bề mặt răng làm răng bị hô hoặc móm một trong hai hàm mà thôi. Vậy niềng răng mắc cài sứ một hàm có được không? và niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu?

Niềng răng chỉnh nha là gì?

Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha nhằm lấy lại vẻ thẫm mỹ của hàm nhai khi khách hàng gặp những trường hợp răng hô, vẩu, móm, khập khiểng... không như ý muốn.


Tùy vào cơ địa và trường hợp răng miệng của từng người mà thời gian niềng răng có thể kéo dài hay rút ngắn thời gian sau khi áp dụng bộ khay đeo niềng. Hiên nay có nhiều phương pháp niềng răng để bạn thoải mái chọn lựa tùy vào tình trạng răng, cũng như điều kiện kinh tế. 

Ngoài phương pháp truyền thống là niềng răng bằng kim loại, thì còn có niềng răng bằng mắc cài sứ tự buộc, niềng răng với công nghệ invisalign... Mỗi phương pháp được áp dụng với mức chi phí khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều bộ phận khách hàng.

Chi phí niềng răng một hàm được quyết định thế nào?

Độ tuổi lý tưởng nhất nhằm tiến hành niềng răng chỉnh nha là từ 8 – 18 tuổi. Lúc này răng và hàm đang tạo ra nên còn mềm yếu và dễ chỉnh sửa, không nhất thiết phải lựa chọn nhiều giải pháp phức tạp nên sẽ tiết kiệm chi phí hơn so đối với người đã trưởng thành. Vì vậy để tiết kiệm chi phí niềng răng một hàm, hãy mau chóng phát hiện sai lệch từ sớm và điều trị sớm nhất có thể.

Chi phí niềng răng một hàm phụ thuộc rất nhiều vào loại phương pháp niềng răng mà bạn chọn để chỉnh nha. Hiện nay trước nhu cầu niềng răng chỉnh nha ngày càng cao, giải pháp nha khoa cũng ngày càng hiện đại đối với đa dạng nhiều loại cơ sở vật chất chỉnh nha. 


Trong đó niềng răng mắc cài kim loại có mức giá thấp nhất và niềng răng chỉnh nha Invisalign có giá thành cao nhất. Tùy vào tình trạng răng miệng, nhu cầu và điều kiện kinh tế của bệnh nhân, bác sỹ sẽ tư vấn phương pháp chỉnh nha phù hợp nhất cho bạn.
 
Top