Bắp tay to luôn là nỗi “ám ảnh” với nhiều người, đặc biệt là phụ nữ. Khuyết điểm này vừa làm cơ thể mất cân đối vừa gây khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Răng ố vàng có nên tẩy trắng răng bằng soda không? Không chỉ có người thừa cân mới có bắp tay to mà ngay cả những cô nàng có dáng người mảnh mai vẫn có đôi tay “quá khổ”. Để vùng cơ thể này săn chắc, bạn có thể tập với các bài tập giảm mỡ bắp tay. 

Cách giảm béo bắp tay ngấn mỡ 

Có chế độ ăn uống hợp lý 
Giảm béo bắp tay cũng là một cách giảm cân khoa học bạn nên biết. Chế độ ăn uống có ảnh hưởng rất nhiều tới bắp tay, sử dụng những thực phẩm có ít hàm lượng calo, tăng cường thêm rau xanh chính là một cách giảm béo bắp tay hiệu quả. 
 Cách giảm béo bắp tay ngấn mỡ

Bạn nên chia nhỏ các bữa ăn trong ngày ra thành nhiều bữa ăn nhỏ, một ngày nên có khoảng 5 bữa ăn, ngoài 3 bữa chính bạn sẽ có thêm 2 bữa phụ, 1 sáng 1 chiều. Thức ăn nhẹ giữa các bữa chính nên là hoa quả hoặc rau xanh, chia thành nhiều phần nhỏ và bạn tiêu thụ chúng với số lượng ít nhất có thể. Với sự thay đổi chế độ ăn uống như thế này sẽ có tác dụng tuyệt vời đối với quá trình giảm cân, giảm béo cho bắp tay của bạn.

Nên uống 2-3 lít nước/ngày để tăng cường trao đổi chất và thúc đẩy quá trình mỡ trắng tạo năng lượng cho hoạt động của cơ thể. Uống 1 ly nước trước bữa ăn giúp làm loãng dịch vị, giảm cảm giác thèm ăn. Tuyệt đối tránh bỏ bữa vì bữa kế tiếp bạn có xu hướng hấp thụ nhiều hơn theo kiểu bù trừ khiến mỡ trắng được tích lũy nhiều hơn do năng lượng dư thừa và sẽ khiến bắp tay ngấn mỡ xấu xí.

Thực hiện các bài tập giảm mỡ cánh tay 
Việc mỡ tích tụ dưới vùng cánh tay, khiến bạn trở nên thiếu tự tin và không dám lựa chọn những bộ cánh khoe đôi vai trần gợi cảm. Những bài tập đơn giản sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại đôi tay thon gọn. 

Nâng tạ: Giữ tạ trọng lượng nhẹ trong hai tay, sau đó nâng lên theo một đường tròn. Khi bạn nâng quả tạ lên đến gần vai, giữ và xoay cổ tay của bạn để các khớp được vận động và từ từ đưa quả tạ về vị trí thẳng ban đầu. Hướng quả tạ thẳng ra phía sau để các cơ trên bắp tay của bạn được vận động toàn diện. Lặp lại ba động tác trên để hoàn tất di chuyển với bài tập giảm mỡ vùng cánh tay. 

Chống đẩy trên tường: Đứng trước một bức tường, chống tay lên tường tạo một góc vuông 90 độ các ngón tay khép lại, chiều rộng của hai bàn tay trên tường tương đương độ rộng của vai. Bạn hít thở thật sâu, đẩy cơ thể vào tường giống như động tác chống đẩy và sau đó trở lại vị trí ban đầu, chú ý giữ khuỷu tay không chạm vào tường. 

Chọn trang phục che dấu khuyết điểm 
Những người vai to, bắp thô thường có dáng đi và phom người khá giống phái mạnh. Khi vai to thì eo thường không tròn và xương hông cũng như vòng ba lại nhỏ, hẹp. Điều ấy làm cho cơ thể không có được sự mềm mại, uyển chuyển. 

Vì vậy chị em nên chọn những chiếc váy áo có phần vai và cánh tay kiểu sẽ khiến bạn gọn gàng hơn. Vẻ đẹp dịu dàng, tha thướt từ những thiết kế kiểu cách sẽ giúp vùng vai bớt cứng nhắc và bắp tay không còn thô kệch, to lừng lững nữa. Với những thiết kế này chất liệu hợp nhất là voan, lụa, ren... 

Bài viết được trích nguồn tại: https://thanhsonthammyhanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: Ngavvt
 
Top