Trong cuộc sống bận rộn ngày nay, nhiều người quan ngại về việc bọc răng sứ có đắt không vì lo lắng thời gian thực hiện phương pháp thẩm mỹ này sẽ ảnh hưởng đến công việc và lịch trình của họ. Trong bài viết này, nha khoa quốc tế sẽ giải đáp câu hỏi trên và đưa ra thời gian hợp lý nhất cho một ca bọc răng sứ.

Phương pháp bọc răng sứ khắc phục răng hư hỏng

Việc muốn chỉnh đốn lại hàm răng khiếm khuyết làm nụ cười kém duyên là điều rất nhiều người muốn thực hiện, đặc biệt là những người làm công việc văn phòng, kinh doanh cần phải giao tiếp nhiều. Tuy nhiên để sắp xếp được thời gian tới lui thực hiện đủ trọn quy trình nhằm đạt hiểu quả cao là một điều khó khăn. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ nêu rõ thời gian bọc răng sứ mất khoảng bao lâu mà mọi người cần phải dành ra khi muốn thực hiện phục hình răng thẩm mỹ.


Bọc răng sứ hiện đang là phương pháp phục hình thẩm mỹ răng bị hư tổn hiệu quả và được ưu chuộng nhất. Bằng việc sử dụng một lớp mão sứ có hình dáng và màu sắc giống như răng thật để chụp lên cùi răng thật, giúp che đi các răng bị hư tổn. Từ việc “make up” lại hàm răng này, người làm răng còn có thể hồi phục luôn cả chức năng ăn nhai tốt hơn, cũng như sở hữu lại nụ cười tự nhiên, duyên dáng hơn.

Thời gian làm răng sứ là bao lâu?

Thời gian làm răng sứ (phục hình sứ) phụ thuộc vào các tình trạng răng miệng như: số lượng làm  là bao nhiêu cái, vị trí làm răng sứ, cũng như chất liệu làm răng sứ và các vấn đề liên quan.  Tuy nhiên làm răng sứ nhanh nhất khoảng 1 ngày và làm chậm, đúng quy trình làm răng sứ thì hết khoảng 6 đến 10 ngày. Phục hình răng giả bằng trồng răng implant ở đâu tốt tại tphcm

Tuy nhiên có thể dự đoán tương đối chính xác:

– Về số lượng răng: Với những răng đơn lẽ từ 1 đến 3 cái làm nhanh hơn (từ 1 đến 3 ngày).

– Về vị trí là răng sứ: với răng cửa vì tính thẩm mỹ cao hơn do vậy sẽ mất nhiều thời gian hơn.


– Về chất liệu làm răng sứ: với các chất liệu thép bọc sứ, titan bọc sứ thì nhanh hơn khoảng 1 đến 3 ngày do quy trinh làm đơn giản hơn. Với chất liệu răng sứ cao cấp (các loại sứ không kim loại) như: răng sứ cercon HT, sứ venus, sứ aluminla, siêu răng sứ, các mặt răng sứ thì quy trình làm cần nhiều thời gian hơn (từ 6 đến 10 ngày).
 
Top