Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn nguyên nhân và cách điều trị răng cửa thưa mọc lệch như thế nào? bên cạnh đó, nhiều người vẫn thắc mắc bọc răng sứ ở đâu tốt

---Tham khảo thêm: bọc răng sứ thẩm mỹ ở đâu?

Nguyên nhân răng cửa thưa mọc lệch
Nguyên nhân dẫn đến răng cửa thưa mọc lệch là do những thói quen từ ngày nhỏ như mút tay, đẩy lưỡi. Hoặc răng cửa có kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ khiến răng lệch lạc so với cung hàm; hoặc răng cửa mọc không đúng vịt trí. Thậm chí với một số người nhổ răng sữa quá sớm và không còn chỗ để răng vĩnh viễn mọc lên nên khiến răng mọc lệch.

Chọn địa chỉ nha khoa uy tín để niềng răng
Có nhiều nguyên nhân khiến răng cửa thưa mọc lệch

Niềng răng cửa thưa mọc lệch như thế nào?
Để hạn chế hiện tượng răng mọc lệch, bác sĩ sẽ dùng dây cung để tạo lực kéo giúp các răng trở nên khít sát hơn với nhau. Tùy theo tình trạng lệch lạc răng của mỗi người mà thời gian điều trị niềng răng cũng khác nhau. Niềng răng không đơn giản chỉ là giải pháp tạo thẩm mỹ cho khuôn mặt mà còn giúp các răng trở nên ngay ngắn trên cung hàm và khớp cắn sẽ đều giữa hai hàm răng.

Khi răng cửa mọc lệch sẽ khiến khuôn mặt của chúng ta bị ảnh hưởng đến thẩm mỹ và khớp cắn sẽ chênh lệch khiến việc ăn nhai ít nhiều bị ảnh hưởng. Đồng thời điều này cũng làm cho việc phát âm của chúng ta có vấn đề nên ảnh hưởng đến quá trình giao tiếp. Để điều chỉnh những nhược điểm của răng mọc lệch thì bác sĩ sẽ cho chúng ta mang khí cụ niềng răng cố định hoặc khay niềng răng bằng invisalign. Một số trường hợp răng cửa mọc lệch và các răng mọc chen chúc thì bác sĩ phải nhổ răng để tạo khoảng trống cho các răng di chuyển.

Thời gian cho một liệu trình niềng răng thường mất từ 1-2 năm, và đòi hỏi phải có sự kết hợp giữa bác sĩ và bệnh nhân mới đảm bảo đạt hiệu quả cao như mong đợi.

Một số người quan niệm, không nhất thiết phải niềng răng bởi vì có thể bọc răng sứ. Tuy nhiên, bọc răng sé chỉ phù hợp với những trường hợp răng mọc lệch lạc ít và bọc răng sứ phải mài răng nên làm ảnh hưởng đến men răng, khiến cấu trúc răng không ổn định nên nhiều người không mấy mặn mà cới phương pháp này.

Chọn địa chỉ nha khoa uy tín để niềng răng
Để hiệu quả niềng răng đạt được như mong muốn thì tốt nhất bạn nên tìm cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng như nha khoa Đăng Lưu. Nha khoa Đăng Lưu là cơ sở được nhiều người đánh giá cao bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chyên môn nghiệp vụ cao, nhất là bác sĩ Nguyễn Quang Tiến – người có chuyên môn và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng. Ngoài ra, trang thiết bị tại nha khoa Đăng Lưu rất hiện đại, các thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên hỗ trợ cho quá trình gắn mắc cài nhanh chóng và hạn chế những biến chứng có thể xảy ra.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top