Niềng răng tuy là biện pháp chỉnh nha ưu việt nhưng lại làm nhiều khách hàng e ngại “sợ xấu” do phải đeo mắc cài trong thời gian khá lâu. Chính vì điều đó niềng răng không mắc cài (Invisalign) ra đời đã giúp quá trình niềng răng diễn ra thoải mái hơn với các khay niềng trong suốt, khách hàng vẫn đẹp khi đeo mắc cài.

Niềng răng invisalign thay niềng răng mắc cài vì sao?

Điều trị răng khiếm khuyết bằng giải pháp nieng rang invisalign là kỹ thuật nắn chỉnh răng mà không cần phải sử dụng các khung niềng răng cồng kềnh, khó chịu. Đặc điểm của phương pháp này là hệ thống một loạt các khay niềng răng trong suốt tách rời nhau và có thể tháo lắp dễ dàng để sử dụng. Sau đây là 3 lý do bạn nên chọn niềng răng invisalign thay vì niềng răng mắc cài:

Tính thẩm mỹ cao

Niềng răng invisalign sử dụng các khay niềng hầu như vô hình. Thật rất khó để nhận ra bệnh nhân đang trong thời gian đeo khay niềng răng để điều trị. Vì vậy với những người không thích đeo khung niềng răng và cần một giải pháp có tính thẩm mỹ cao hơn thì niềng răng invisalign là một sự lựa chọn lý tưởng. Phương pháp trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền?

Niềng răng invisalign thay niềng răng mắc cài vì sao?

Dễ dàng tháo lắp để ăn uống, vệ sinh răng miệng

Không giống với niềng răng mắc cài, phương pháp niềng răng invisalign không bị ràng buộc bởi hệ thống các dây cung, mắc cài. Bệnh nhân có thể dễ dàng tháo khay cho việc ăn uống và vệ sinh răng miệng. Trước khi đeo khay trở lại, bệnh nhân nên vệ sinh khay sạch sẽ với kem đánh răng thông thường để hạn chế các mảng bám, khử mùi hôi và giúp ngăn ngừa các bệnh răng miệng.

Với sự hỗ trợ của các phần mềm chỉnh nha hiện đại, niềng răng bằng phương pháp invisalign có thể cho bệnh nhân biết trước được kết quả sau khi hoàn tất quá trình chỉnh nha.

Bên cạnh đó, các khay niềng răng được thiết kế hoàn toàn phù hợp với kích thước răng bệnh nhân và được thay mới sau mỗi 2 tuần điều trị.

Với những ưu điểm mà niềng răng invisalign đem lại, bệnh nhân có thể yên tâm chọn cho mình phương pháp niềng răng invisalign thay vì niềng răng mắc cài. Tuy nhiên,  niềng răng không mắc cài đòi hỏi phải sử dụng các khay niềng chuyên dụng, các khay này phải được chế tác đặc biệt, sử dụng vật liệu nhựa cao cấp thì mới đảm bảo được tính thẩm mỹ và không gây nên các kích ứng cho nướu răng. Vì vậy khách hàng nên đến các nha khoa uy tín với nhiều bác sĩ giỏi có kế hoạch niềng răng rõ ràng thì mới đảm bảo được hiệu quả sau khi niềng.”

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top