Đau răng sâu làm ảnh hưởng đến vấn đề sức khỏe của mỗi người. Làm sao có thể khắc phục được những khuyết điểm này là vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây. Vậy, cạo vôi răng mất bao lâu?

Cách chữa đau nhức răng hiệu quả nhanh chóng tại nhà

Nước muối pha loãng chữa đau nhức răng
Theo thói quen, rất nhiều người sử dụng nước muối pha loãng để súc miệng mỗi buổi sáng và buổi tối để diệt khuẩn, khử mùi hôi miệng.
Chữa răng sâu đơn giản không tốn kém
Dùng nước muối pha loãng
Chuẩn bị:
1 lít nước đun sôi
9 gr muối tinh
Cách thực hiện:
Hòa 1 lít nước đun sôi để nguội với 9 gram muối tinh tạo thành dung dịch muối loãng dùng súc miệng hàng ngày. Bạn nên ngậm khoảng 1-2 phút rồi nhổ bỏ. Liên tục thực hiện cách chữa đau răng bằng nước muối này hàng ngày để làm giảm những cơn đau răng nhé. chi phí niềng răng mặt trong - Thông tin này được nhiều người quan tâm đến khi có ý định đi niềng răng.

Cách trị đau nhức răng “độc và lạ” từ vỏ xoài

Xoài không chỉ là loại quả ngon, bổ dưỡng mà bạn sẽ cảm thấy bất ngờ khi vỏ xoài cũng có thể chữa khỏi đau nhức răng. Trên thực tế vỏ xoài có mang tính hàn, có công dụng rất tốt trong việc cầm máu, lợi tiểu và đặc biệt là chữa ê buốt răng bằng vỏ xoài.
Chuẩn bị:
3 miếng vỏ xoài to bằng bàn tay
3 bát nước lọc
1 chai rượu
Cách thực hiện:
Bạn kết hợp đun vỏ xoài và 3 bát nước lọc đến khi hỗn hợp chỉ còn 2 bát, đem lọc rồi đổ vào chai rượu đã chuẩn bị sẵn. Mỗi lần chỉ cần lấy 1 chén để ngậm và súc miệng.

Cách chữa đau nhức răng hiệu quả tại nhà từ rễ lá lốt

Lá lốt là một nguyên liệu cực kỳ gần gũi trong nhà bếp. Hơn thế,  rễ lá lốt có thể mang lại tác dụng giảm đau răng rất đặc biệt nhờ có tính sát khuẩn, kháng viêm cực tốt.
Chuẩn bị:
Rễ lá lốt
Vài hạt muối giã nát
Tăm bông
Cách thực hiện:
Bạn lấy rễ lá lốt rửa sạch, để ráo và rắc thêm vài hạt muối vào rồi giã nát ra. Sau đó vắt lấy nước cốt và dùng tăm bông chấm nước này vào răng đau. Cắn giữ tăm bông trong vòng 2 – 3 phút rồi súc miệng lại bằng nước muối loãng. Thực hiện cách chữa đau nhức răng hiệu quả này mỗi ngày để kiểm soát cơn đau răng và tình trạng sưng nề.

Ấn huyệt để chữa đau nhức răng hiệu quả tại nhà

Ấn huyệt chữa nhức răng là mẹo hay trong Đông y, chỉ cần dùng ngón tay cái ấn mạnh vào điểm giao nhau nằm giữa ngón cái và ngón trỏ của bề mặt bàn tay còn lại, giữ trong khoảng 2 phút sẽ giúp giảm đau nhức răng hiệu quả, lưu ý cách chữa đau nhức răng này không sử dụng với phụ nữ đang mang thai.
Nếu như bạn chưa hiểu rõ về cách bấm huyệt chữa nhức răng này thì có thể gửi câu hỏi đến cho các bác sĩ để được giải đáp chi tiết từng bước thực hiện ra sao nhé.

Cách chữa đau nhức răng hiệu quả tại nhà nhờ trà bạc hà

Trà bạc hà rất dễ uống bởi vị thơm ngon và có công dụng gây tê. Cách chữa đau nhức răng hiệu quả này cực đơn giản.
Chuẩn bị: 
1 muỗng lá bạc hà khô
1 ly nước sôi
Cách thực hiện:
Bạn lấy 1 muỗng lá bạc hà khô bỏ vào ly nước sôi rồi ngâm khoảng 20 phút. Sau khi trà nguội bạn có thể dùng để súc miệng và uống để giảm đau nhức răng.
TG: Trang
 
Top