Mang thai có tẩy trắng răng được không là băn khoăn, thắc mắc của rất nhiều người. Trước tiên, để nói ngắn gọn, tẩy trắng răng bằng laser là kỹ thuật “bắn” tia laser vào sâu chân răng, lấy đi những mảng bám, ố đã tồn đọng lâu ở bề mặt răng.

Tẩy trắng răng bằng muối kết hợp chanh

Chanh và muối là 2 nguyên liệu có công dụng làm trắng răng hiệu quả, do đó, đây cũng được coi là sự kết hợp ăn ý mang lại vẻ trắng sáng cho hàm răng bạn một cách nhanh chóng.


Cách làm trắng răng với muối và chanh như sau: Thái quả chanh làm đô, vắt lấy nước cốt, gạn bỏ hết hạn. Trộn đều 1 ít muối vào với nước cốt chanh, sau đó ngậm trong miệng khoảng 2-3 phút rồi súc miệng lại bằng nước bình thường.

Lưu ý: chỉ nên áp dụng làm trắng răng bằng muối và chanh khoảng 1-2 lần/tuần bởi axit có trong chanh sẽ dễ bào mòn men răng, và có thể bạn sẽ có cảm giác ê buốt khi ngậm chanh và muối, nhưng cảm giác này sẽ mất trong vài giờ.

Cách làm trắng răng vượt trội hơn so với sử dụng muối

Thực hiện cách làm trắng răng bằng muối sẽ giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng tự nhiên nhưng đòi hỏi bạn phải kiên trì sử dụng trong một thời gian dài thì mới phát huy được tác dụng và đôi khi việc lạm dụng quá mức cũng khiến cho men răng bị ảnh hưởng cũng như tạo cảm giác ê buốt.


Bởi vậy, nếu không thật sự đủ kiên nhẫn để chờ đợi kết quả từ làm trắng với muối, hãy thử nghiệm và tìm điều kỳ diệu mà công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening có thể mang lại cho hàm răng của bạn. Đây hiện được coi là công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến nhất hiện nay, được các bác sĩ Hoa Kỳ khuyên dùng để có một hàm răng trắng đẹp, sáng bóng tự nhiên.
 
Top