Một hàm răng trắng đẹp luôn là mong muốn của nhiều người. Thế nhưng cuộc sống hiện đại đã làm răng chúng ta không còn giữ được vẻ đẹp vốn có nữa. Phương pháp tẩy trắng răng ra đời để giải quyết vấn đề đó. Thế nhưng tẩy trắng răng không nên ăn gì và dựa vào những điểm gì để xác định 1 địa chỉ nha khoa tốt. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Đối tượng có thể áp dụng tẩy trắng răng tại nhà

Máng tẩy trắng răng có thể áp dụng cho nhiều trường hợp có màu răng xấu và mong muốn thay đổi để trắng đẹp hơn. Các trường hợp có thể tẩy trắng răng bao gồm:


- Răng bị vàng ố và xỉn màu do thực phẩm gây ra.

- Răng bị ố vàng tự nhiên theo thời gian và tuổi tác.

- Những người muốn cải thiện màu cho răng.

Tất cả những trường hợp này cần được bác sỹ thăm khám và xác định là không bị bệnh lý mới được chỉ định ngậm máng để tự tẩy tại nhà.

Cách tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy

Mỗi ngày, bạn nên sau khi vệ sinh răng miệng sạch sẽ trước khi đeo máng tẩy trắng. Sau đó, bạn chỉ cần nhỏ một lượng thuốc tẩy vừa phải bôi đều trên máng rồi từ từ gắn máng tẩy lên răng sao cho vừa khít.

Dùng tay xoa đều lên máng tẩy theo hướng từ răng trước vào răng trong cho thuốc tẩy rải đều khắp máng. Nếu bạn cho quá nhiều, thuốc sẽ tràn ra ngoài, lúc đó có thể dùng bông gòn hoặc gạc thấm chỗ thuốc tràn ra.

Thời gian đeo máng khoảng 2-3h/ngày. Tốt nhất bạn nên đeo máng tẩy trắng vào ban đêm để có hiệu quả tốt nhất. Trong khi đeo máng không được nhai thức ăn nhưng vẫn có thể uống nước.

Sau 2-3h, tháo khay ra, sau đó đánh răng để loại bỏ hết những phần gel còn dính trên răng và làm sạch khay. Ngừng đeo khay và thuốc khi bạn cảm thấy hài lòng với màu răng.
 
Top