Trám răng thẩm mỹ nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng hiệu quả. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây. Thực hiện cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?

Bảng giá trám răng sâu chi tiết và chính xác nhất

Rất khó để có thể xác định được chính xác bảng giá trám răng sâu tại các nha khoa là bao nhiêu tiền, bởi tại các địa chỉ nha khoa khác nhau sẽ sử dụng công nghệ trám khác nhau. Điều này đồng nghĩa với việc bảng giá trám răng sâu nói riêng và giá trám răng sứt mẻ… nói chung sẽ có sự khác biệt nhau.
Tìm hiểu giá trám răng thẩm mỹ
Tìm hiểu giá trám răng thẩm mỹ
Bạn có thể tham khảo bảng giá hàn trám răng tại nha khoa Đăng Lưu ngay sau đây để phần nào nắm chắc được chi phí niềng răng của một địa chỉ nha khoa thẩm mỹ uy tín hiện nay.
BẢNG GIÁ HÀN TRÁM RĂNG TẠI NHA KHOA Đăng Lưu
DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Trám tạm Eugenate 1 răng 100,000
Trám bít hố rãnh 1 răng 200,000
Trám răng sữa 1 răng 200,000
Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji) 1 răng 250,000
Trám cổ răng 1 răng 300.000
Trám composite 1 răng 300.000
Trám răng thẩm mỹ LASER TECH 1 răng 500,000
Trám Inlay – Onlay sứ 1 răng 4,000,000
Bạn hãy đến và trải nghiệm dịch vụ hàn trám răng sâu tại nha khoa Đăng Lưu, chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho bạn mức giá hàn trám rẻ nhất và có được kết quả tối ưu nhất, đảm bảo cả về thẩm mỹ và chức năng ăn nhai. Bạn có thể xem thêm chi tiết các chương trình ưu đãi hàn trám răng Laser Tech TẠI ĐÂY . 

Vì sao nhiều người lựa chọn hàn trám răng sâu bằng Laser Tech tại Đăng Lưu?

Gần đây nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ nhận được sự phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng, không chỉ bởi hiệu quả hàn trám răng đem lại mà ngay cả ở thái độ phục vụ của những nhân viên lễ tân tại đây.
Với phong thái phục vụ chuyên nghiệp và công nghệ hàn trám hiện đại cùng với tay nghề của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm giúp cho nha khoa Đăng Lưu trở thành điểm hẹn lý tưởng của đông đảo khách hàng.
Hiện nay, nha khoa Đăng Lưu đang ứng dụng rất thành công phương pháp hàn trám răng bằng công nghệ Laser Tech hiện đại, giúp hóa cứng vật liệu trám trong thời gian ngắn, tạo ra giá trị vượt trội mà các phương pháp hàn trám kỹ thuật thông thường không có được.
– Miếng trám bền chắc, chịu lực tối đa, hỗ trợ ăn nhai tốt.
– Sau khi hàn trám miếng trám sẽ được bám chắc trên mô răng thật nhờ hàng ngàn chân bám li ti những rắn chắc, khó bung bật hay đứt gãy.
– Miếng trám kín khít, không có khe hở, khoang rỗng nên tránh được ê buốt khi ăn nhai sau trám.
– Miếng trám và mô răng thật đạt độ hòa nhập và tương thích cao nên duy trì được lâu dài trên cung hàm.
TG: Trang
 
Top