Chi phí hàn cổ chân răng được nhiều người quan tâm đến khi có ý định thực hiện phương pháp này. Cùng tìm hiểu thông tin ở bài viết dưới đây. cạo vôi răng bao lâu 1 lần thưa bác sĩ?

Hàn mòn cổ chân răng có đắt không?

Việc hàn mòn cổ chân răng có đắt không phụ thuộc trước hết vào các chính sách giá của các nha khoa, vì mỗi nha khoa sẽ áp dụng kỹ thuật và tay nghề bác sỹ riêng.
Hàn mòn cổ chân răng có đắt không?
Hàn mòn cổ chân răng có đắt không?
Tại Nha khoa Đăng Lưu, chi phí hàn răng bị mòn cổ chân răng cụ thể áp dụng theo bảng giá sau đây:
BẢNG GIÁ HÀN TRÁM RĂNG TẠI NHA KHOA ĐĂNG LƯU
DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Trám tạm Eugenate 1 răng 100,000
Trám bít hố rãnh 1 răng 200,000

>>> Tham khảo thêm: chi phí niềng răng mặt trong

Trám răng sữa 1 răng 200,000
Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji) 1 răng 250,000
Trám cổ răng 1 răng 300.000
Trám composite 1 răng 300.000
Trám răng thẩm mỹ LASER TECH 1 răng 500,000
Trám Inlay – Onlay sứ 1 răng 4,000,000
Bảng giá này áp dụng ngay cả khi ứng dụng công nghệ hiện đại Laser Tech để phục hình. Đây là công nghệ được chính các chuyên gia nha khoa phục hình hàng đầu thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công. Đăng Lưu đã phải trải qua không ít những kiểm định khắt khe mới được các chuyên gia sáng chế Forsyth tin tưởng chuyển giao độc quyền.
Laser Tech ứng dụng laser nha khoa thế hệ mới để hóa ứng vật liệu trám nên có thể tạo ra miếng trám với giá trị vượt trội hơn hẳn. Kích cỡ của vật liệu trám sẽ không thay đổi co lại so với dự liệu trám ban đầu của bác sỹ nên đảm bảo vừa khít với khoảng trống cổ răng bị mòn. Miếng trám dù nhỏ cũng sẽ bám chắc với bề mặt răng nhờ các chân bám cứng chắc, không dễ bị bung bật hay hóa lỏng trong bất cứ môi trường nào.
Đó là hiệu quả đã được kiểm chứng thực tế trong hàng ngàn ca hàn mòn cổ chân răng tại Nha khoa Đăng Lưu, được khách hàng đánh giá cao.
TG: Trang
 
Top