Tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền là điều quan tâm lớn nhất của tất cả những ai muốn làm đẹp cho hàm răng của mình. Về bản chất, phương pháp tẩy trắng răng không có hại gì đến hàm răng của bạn, làm răng yếu hoặc gây hỏng răng. Bởi các chất hóa học được sử dụng trong quá trình làm trắng răng phóng thích oxy nguyên chất lên trên bề mặt răng, cắt đứt các chuỗi protein màu bên trong, khiến răng trở nên trắng và sáng hơn.

Chà xát vỏ cam trên bề mặt răng

Đây là cách đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng. Sau khi ăn xong cam, lúc này, vỏ cam vẫn còn tươi, bạn có thể lấy ngay vỏ cam để chà xát lên bề mặt răng trong khoảng 5 – 10 phút rồi súc miệng lại và đánh răng như bình thường.


Làm liên tục hàng ngày trong khoảng 1 tuần, bạn sẽ thấy màu răng chuyển biến rõ rệt. Tuy nhiên, cách này đòi hỏi phải có cam tươi hàng ngày. Nếu bạn muốn trữ vỏ cam dùng dần thì có thể áp dụng hai cách dưới đây.

Tẩy trắng răng không cần dùng vỏ cam

Để thay thế hoàn toàn cách làm trắng răng bằng vỏ cam thô sơ, các phương pháp tẩy trắng răng hiện đại đã ra đời và một trong những phương pháp làm trắng răng nhanh nhất, an toàn nhất được các chuyên gia khuyên dùng là cách tẩy trắng răng bằng công nghệ Bleach Bright.

>>Xem thêm: niềng răng khểnh giá bao nhiêu

Đây là công nghệ tẩy trắng răng theo tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ đã được hơn 40 quốc gia áp dụng, trong đó có Việt Nam.


Nguyên lý tẩy trắng của Bleach Bright khá đơn giản nhưng cho hiệu quả tẩy trắng răng rất tốt. Đó chính là dùng ánh sáng xanh của máy tẩy trắng Bleach Bright kích hoạt lên các phân tử thuốc tẩy trắng, giúp chúng len lỏi và thấm sâu vào trong răng, phá vỡ và làm tan rã các liên kết mảng bám, giúp răng sáng lên tới 99% từ bên trong.
 
Top