Kỹ thuật bọc sứ buộc phải mài quanh răng để lấy dấu làm răng sứ, mão sứ phủ lên trên răng chất liệu có nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau. Tùy theo trường hợp hô cụ thể và nhu cầu của khách hàng mà nha sĩ chuyên phục hình sứ sẽ tư vấn cho khách hàng phương pháp phù hợp. Đặc biệt, với trường hợp hô do hàm, nếu muốn bọc răng sứ cần phải trải qua thăm khám cụ thể.

Bọc răng sứ có hết hô do hàm không?

Bọc răng sứ là giải pháp phục hình răng trong các trường hợp răng vỡ mẻ, răng điều trị tủy hoặc các trường hợp răng gặp phải các sai lệch như hô móm, lệch lạc, răng thưa. Tuy nhiên, không phải trường hợp răng hô nào cũng có thể áp dụng phương pháp bọc răng sứ không lấy tủy. Nếu tình trạng hô do răng thì niềng răng là giải pháp tối ưu và đối với trường hợp hô do răng ở mức độ nhẹ thì có thể tiến hành bọc răng sứ để tiết kiệm thời gian.
Bọc răng sứ có hết hô do hàm không

Bọc răng sứ có hết hô không phụ thuộc vào tình trạng sai lệch của mỗi người. Trong trường hợp hô do hàm thì cả niềng răng và bọc răng sứ đều không thể mang lại hiệu quả mà thậm chí còn khiến tình trạng sai lệch nặng hơn. Lúc này, dựa vào kết quả chụp x-quang, khi đã xác định hô do hàm thì bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật hàm. Phẫu thuật hàm hô là việc phẫu thuật cắt ngắn xương hàm hoặc bổ sung xương để giúp cho tương quan của hai hàm được đều nhau.

Phẫu thuật hàm hô tại nha khoa uy tín

Như vậy, với những trường hợp hô do hàm thì niềng răng sẽ không đem lại hiệu quả. Phẫu thuật hàm là phương pháp được bác sĩ chỉ định, kỹ thuật này tương đối khó, đòi hỏi bác sĩ phải thực hiện đúng quy trình. Để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất, bạn nên lựa chọn cho mình cơ sở nha khoa an toàn và uy tín, cần đảm bảo được các tiêu chí dưới đây.

Có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Bác sĩ là người trực tiếp thăm khám, kiểm tra và xác định được nguyên nhân sai lệch. Từ đó đưa ra giải pháp điều trị phù hợp, bác sĩ có tay nghề sẽ thực hiện đúng quy trình, phẫu thuật hàm sẽ giúp cung hàm trở về khớp cắn chuẩn, gương mặt hài hòa hơn.

Thiết bị kỹ thuật hiện đại là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến kết quả của ca phẫu thuật. Cơ sở nha khoa có thiết bị nha khoa hiện đại sẽ giúp ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Bài viết được trích nguồn từ: https://loivahaikhinangmui.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top