Niềng răng không mắc cài ra đời, khắc phục được các nhược điểm của phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống. Phương pháp này phù hợp cho những ai yêu cầu tính thẩm mỹ cao, người thường xuyên phải giao tiếp với đám đông.


Niềng răng không mắc cài có tốt không?
Niềng răng không mắc cài có tốt không?
Niềng răng không mắc cài có tốt không?

Niềng răng không mắc cài hay còn gọi là niềng răng trong suốt, thay vì sử dụng hệ thống khí cụ vướng víu thì nó sử dụng khay niềng bằng nhựa trong suốt. Các khay niềng này được sản xuất và chế tác tại nước ngoài, nhập khẩu về Việt Nam nên có chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng. Muốn biết niềng răng không mắc cài có tốt không, bạn có thể tham khảo những lý do nên chọn niềng răng không mắc cài sau:

- Chất liệu khay niềng là nhựa chuyên dụng dành cho nha khoa nên rất an toàn, không gây kích ứng cho răng miệng.

- Quá trình chế tạo khay niềng do máy móc, không có sự can thiệp của con người nên duy trì được độ chuẩn xác tốt. 

- Khay niềng được sản xuất cho từng trường hợp răng nên sẽ di chuyển răng chính xác, đúng như dự đoán ban đầu. 

- Không xảy ra tình trạng bung tuột mắc cài như niềng răng mắc cài truyền thống. Có thể thay khay niềng tại nhà mà không cần đến nha khoa hàng tháng. Điều này giúp rút ngắn thời gian niềng răng và thuận tiện cho những người ở xa hoặc thường xuyên phải đi công tác xa.

- Dễ dàng tháo lắp, quá trình ăn uống và vệ sinh răng miệng trở nên dễ dàng hơn. Người bệnh tự do ăn uống thức ăn mình yếu thích, chải răng và vệ sinh khay niềng thuận tiện, tránh được các bệnh lý răng miệng thường gặp khi niềng răng. 

- Quá trình di chuyển răng được tính toán kỹ lưỡng, hạn chế được đau nhức, thương tổn đến răng và mô nha chu. 

Chính vì những lý do đó nên niềng răng không mắc cài đang được ưa chuộng hiện nay, ưu điểm nổi bật, khắc phục được hầu hết các hạn chế của niềng răng mắc cài. Vì thế nên bạn không có lý do gì để băn khoăn niềng răng không mắc cài có tốt không nữa.

Niềng răng không mắc cài ở đâu?

Hiện nay, có nhiều nha khoa có dịch vụ niềng răng không mắc cài khiến người bệnh khó khăn trong việc đưa ra quyết định nên niềng răng ở đâu. Một địa chỉ nha khoa tốt luôn có các yếu tố:

- Bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, tận tình, có trách nhiệm. Bởi bác sĩ là người trực tiếp thăm khám và tiến hành quy trình niềng răng. Chính vì vậy, để có kết quả tốt nhất và sở hữu một hàm răng đều.

- Máy móc, trang thiết bị hiện đại. Muốn niềng răng tốt, cần phải chụp phim, chụp CT, có máy phân tích tình trạng răng, mức độ sai lệch,…Do đó, chỉ những trung tâm nha khoa được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, hiện đại thì mới đảm bảo các bước trên được thực hiện chính xác.

Niềng răng không mắc cài có tốt không không chỉ phụ thuộc vào bản thân phương pháp đó mà còn phụ thuộc vào nha khoa bạn lựa chọn cùng với chế độ chăm sóc răng miệng khi niềng răng. Vì vậy, bạn hãy tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi bước vào quá trình niềng răng để giúp kết quả chỉnh nha đạt như mong muốn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuihiendaihanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

 
Top