Niềng răng 3D Speed là phương pháp sử dụng phần mềm phân tích 3D hỗ trợ việc lên phác đồ điều trị chính xác, giúp rút ngắn thời gian niềng răng. Ngoài cảm giác đau đớn khi niềng răng thì niềng răng mắc cài sứ có đau không cũng là thắc mắc của nhiều người.

Răng bị móm là răng như thế nào?

Móm răng là một trong những khiếm khuyết khá phức tạp của răng miệng, ảnh hưởng mạnh mẽ đến thẩm mỹ và cả chức năng của bộ nhá. Đây là tình trạng mà răng hàm trên ở ngoài răng hàm dưới. Bạn có thể tìm hiểu thêm về chỉnh nha răng móm.


Niềng răng móm chỉ là kỹ thuật tạo lực kéo làm răng di chuyển. Lực kéo này rất nhỏ nên không đủ làm bạn bị đau mà chỉ cảm thấy răng nhạy cảm hơn đôi chút. Trừ khi bạn bị va chạm hoặc làm bung bật mắc cài dây cung thì mới bị đau. Nhưng tình trạng này sẽ được bác sỹ khắc phục triệt để nên bạn có thể yên tâm.

Phương pháp niềng răng hết móm

Móm làm cho gương mặt của bạn mất cân đối. Khiến bạn thiếu tự tin trong giao tiếp, tự ti với nụ cười của mình, bên cạnh đó móm còn gây khó khăn cho bạn trong vấn đề ăn nhai.

 Để điều trị tình trạng móm, người ta nghĩ ngay tới chỉnh nha - niềng răng móm, nhưng thật sự niềng răng có hết móm không?

Câu trả lời cho nghi vấn này là: Niềng răng có thể điều trị móm với trường hợp móm do răng không phải móm do cấu trúc xương hàm. Chụp X - quang trong miệng ngoài mặt là phương pháp nhanh và chính xác nhất để bác sĩ chuyên sâu biết được nguyên nhân và tình trạng răng của bạn, từ đó gợi ý cho bạn phương pháp phù hợp để có hàm răng đều đẹp, hết móm. 

Nếu móm do răng thì bạn không cần lo lắng niềng răng có hết móm không vì phương pháp niềng răng chỉnh nha là cách điều trị hiệu quả nhất hiện nay giúp loại bỏ tình trạng răng mọc lệch lạc khỏi cung hàm như: Răng hàm dưới mọc chìa ra ngoài hay răng hàm trên mọc cụp vào trong.

Với tình trạng răng móm, không phải trường hợp nào cũng có thể điều trị dứt điểm trong thời gian ngắn vì còn tùy vào mức độ móm của răng cũng như phương pháp niềng răng được lựa chọn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top