Niềng răng là phương pháp sử dụng các khí cụ chỉnh nha để tác động lực vào độ to nhỏ, rộng hẹp của khuôn miệng nên sẽ làm thay đổi tỉ lệ trên – dưới của khuôn mặt. Dựa trên lực kéo và siết của các khí cụ niềng răng, hàm bị sai lệch khớp cắn dần dần được đưa  về vị trí có khớp cắn chuẩn. 

Giải pháp niềng răng làm mặt nhỏ lại 

Hình dáng của khuôn mặt được cấu thành từ các bộ phận như mắt, mũi, trán, hàm và cằm. Trong đó khuôn miệng đóng vai trò quan trọng quyết định diện mạo bên dưới của khuôn mặt. Nếu xương hàm và khuôn răng rộng thì khuôn miệng sẽ trông to hơn bình thường, tổng thể gương mặt cũng không hài hòa. Phương pháp trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền? Ngược lại, trường hợp miệng đầy với hàm răng đều đặn, vòm miệng cân đối thì khuôn mặt bạn sẽ trở nên hài hòa, cân xứng. Ngoài ra, nhưng khắc hàng gặp phải các sai lệch khác răng hô, răng móm, răng lệch lạc là những nếu mất cân đối về miệng và răng khiến cho khuôn mặt không cân xứng.
 Giải pháp niềng răng làm mặt nhỏ lại

Niềng răng là kỹ thuật chỉnh nha đang được áp dụng phổ biến hiện nay, bác sĩ sẽ sử dụng lực kéo của khí cụ niềng răng như mắc cài, khay niềng để tác động lực lên răng, giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm. 

Sau khi niềng răng, độ rộng, độ khum và vòm hàm thay đổi thì toàn bộ khuôn mặt cũng có những đổi khác. Chính vì vậy, niềng răng làm mặt nhỏ và khuôn mặt trở nên hài hòa hơn. Sự thay đổi này sẽ nhận thấy rất rõ ở những người bị hô móm.

Hầu như các trường hợp răng hô móm, răng khấp khểnh hàm răng đều trở nên đều đặn, thẳng hàng, chuẩn khớp cắn sau quá trình chỉnh nha. Tuy nhiên, sự thay đổi của khuôn mặt như thế nào còn phải tùy thuộc vào tổng thể khuôn mặt của mỗi người và mỗi người sẽ có một sự thay đổi khác nhau.

Niềng răng ở đâu hiệu quả?

Để niềng răng an toàn cũng như đảm bảo kết quả niềng răng mang lại là tích cực, giúp bạn thay đổi diện mạo của mình thì một địa chỉ nha khoa uy tín đóng vai trò rất quan trọng. 

Đầu tiên, bác sĩ thực hiện niềng răng cần phải có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao. Bác sĩ là người trực tiếp thăm khám, đưa ra phác đồ điều trị. Nếu bác sĩ niềng răng đúng quy trình kỹ thuật, sử dụng lực kéo phù hợp, dự tính đúng hướng dịch chuyển thì sau quá trình niềng răng, hàm răng của bạn sẽ trở nên đều đặn, thẳng hàm, đạt tỉ lệ khớp cắn chuẩn.

Thiết bị kỹ thuật hiện đại cũng là một trong những yếu tố để đánh giá niềng răng ở đâu tốt. Nha khoa có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại sẽ giúp quá trình niềng răng diễn ra nhanh chóng, an toàn và thuận lợi.

Bài viết trích nguồn tại: https://ttsuckhoemoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top