Chỉnh răng niềng 2 răng cửa giá bao nhiêu thì hiệu quả thưa bác sĩ? Do lúc nhỏ khi thay răng không biết cách điều chỉnh nên 2 chiếc răng cửa của em bị mọc lệch trông rất xấu. Giờ em phải chỉnh răng cửa bị lệch với phương pháp nào thì hiệu quả vậy ạ?

Răng cửa bị mọc lệch gồm những trường hợp nào?

– Răng cửa hình cánh bướm (Răng cửa mọc lệch hình chữ V) là tình trạng hai răng cửa mọc bị vênh so với các răng kế bên, cạnh răng phía trong – nơi tiếp giáp của hai răng trũng xuống tạo nên hình chữ V, đôi khi bị hô vẩu khá nhiều ra bên ngoài.


– Răng cửa mọc lộn xộn không đều (ít hoặc nhiều răng): răng lệch ra ngoài cung răng hoặc răng thụt lùi vào phía trong cung hàm.

– Răng cửa mọc nghiêng: tức là răng thay vì mọc đứng lại bị nghiêng qua một bên

Răng mọc lệch chìa ra ngoài: Chân răng hoặc một phần chân răng vẫn nằm trong cung hàm nhưng phần thân răng to hơn và chìa ra bên ngoài.

Niềng răng móm ở đâu tốt nhất?

Thông thường, việc niềng răng móm sẽ kéo dài trong khoảng thời gian là 12 tháng cho đến 36 tháng. Trong trường hợp điều trị tốt, thực hiện tất cả yêu cầu cả bác sĩ, thời gian có thể rút ngắn hơn so với dự định và ngược lại.


Ngoài ra niềng răng móm bao lâu cũng phụ thuộc vào tay nghề về trình độ của bác sỹ. Vì vậy, để có thể biết được chính xác thời gian để đạt được kết quả của việc niềng răng móm như thế nào, thì bạn hãy đến trực tiếp nha khoa để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn rõ ràng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top