Niềng răng người lớn là giải pháp tối ưu giúp trẻ sớm sở hữu được hàm răng đều và mang lại nụ cười tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Thực hiện niềng răng là một trong những phương pháp được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn dịch vụ này. Để biết thêm những thông tin liên quan đến dịch vụ này các bạn có thể tiến hành tham khảo bài viết dưới đây.

Phương pháp niềng răng người lớn

Những khuyết điểm răng lệch lạc, răng hô móm làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt và tạo cảm giác mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Một số trường hợp còn ảnh hưởng đến chức năng nhai của hàm. Khắc phục những khuyết điểm này bằng phương pháp nào là một trong những thắc mắc được nhiều khách hàng quan tâm.
Niềng răng người lớn cần được áp dụng sớm*
Phương pháp niềng răng người lớn ra đời được xem là một trong những phương pháp tối ưu khắc phục khuyết điểm này. Niềng răng người lớn sớm mang lại nụ cười tự tin hơn cho bạn và cải thiện được chức năng của hàm. Thực hiện niềng răng người lớn hiện nay rất phổ biến và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Nên trồng răng sứ ở đâu tại tphcm 

Các phương pháp niềng răng người lớn hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều kỹ thuật niềng răng người lớn khác nhau, mỗi một phương pháp đều có một kỹ thuật thực hiện khác nhau, tuy nhiên mục đích cuối cùng đều mang lại hàm răng đều và đẹp hơn. Dưới đây là một số kỹ thuật niềng răng phổ biến:

Niềng răng mắc cài kim loại 

Niềng răng mắc cài kim loại được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay với mức chi phí phù hợp và nằm trong khả năng chi trả của khách hàng. Tuy nhiên, niềng răng bằng mắc cài kim loại làm mất tính thẩm mỹ và khiến bệnh nhân ngại giao tiếp trong quá trình thực hiện.
Các trường hợp sai lệch răng thường gặp*
Niềng răng bằng mắc cài sứ

Mắc cài sứ có màu tương đồng với màu của răng nên đảm bảo về tính thẩm mỹ khi đeo mắc cài. Chính vì vậy, kỹ thuật niềng răng này hiện nay cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn đến.

Niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong mang lại tính thẩm mỹ cao hơn và thời gian tiến hành khắc phục những khuyết điểm này nhanh chóng hơn. 

Thay vì gắn mắc cài phía ngoài răng thì với phương pháp niềng răng cho người lớn này, mắc cài được gắn ở mặt trong răng nên người đối diện rất khó để nhận biết bạn đang niềng răng. Vì vậy, người đối diện không thể biết được bạn đang đeo mắc cài và tạo được cảm giác tự tin hơn cho khách hàng khi thực hiện.
Có nhiều loại niềng răng để khách hàng lựa chọn*
Niềng răng trong suốt

Niềng răng trong suốt bằng máng nhựa trong suốt nhằm dịch chuyển răng về vị trí như ý muốn. Cùng như phương pháp niềng răng mặt trong, niềng răng mắc cài sứ, phương pháp này cũng đảm bảo về mặt thẩm mỹ cao. Các phương pháp niềng răng trong suốt thông dụng hiện nay là niềng răng Invisalight, Niềng răng không mắc cài 3D Clear,…

Niềng răng người lớn hiện nay rất phổ biến được rất nhiều lựa chọn, vì vậy nếu muốn thực hiện dịch vụ này trước hết bạn phải tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ uy tín. Nhằm mang lại kết quả ổn định về sau và tránh gây ra những biến chứng không như mong muốn.
 
Top