Niềng răng móm là kỹ thuật nha khoa dùng để điều trị tình trạng hàm móm, răng móm vô cùng hiệu quả và an toàn. Vậy sự thực thì niềng răng tháo lắp có hiệu quả không? Giá bao nhiêu tiền? Thực hiện như thế nào?

Nguyên Nhân Dẫn Đến Răng Móm Nhẹ

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đên răng móm nhưng có hai nguyên nhân cơ bản dẫn đến việc răng của một người bị móm nhẹ. Chính là do răng và cấu tạo của xương hàm. Cụ thể:

Móm do răng: Đây là hiện tượng những chiếc răng của bạn mọc lệch ra phía bên ngoài của khung hàm, làm cho hàm dưới chìa ra bên ngoài và ngược lại hàm trên mọc lệch vào phía bên trong. Làm cho nó trở nên rất mất thẩm mỹ cũng như có nhiều bất lợi cho người bị móm.


Móm do xương: Nói một cách dễ hiểu thì đây là sự phát triển lệch của xương hàm. Ở nguyên nhân này có hai trường hợp thường gặp đó là xương hàm dưới mọc lệch ra ngoài hoặc xương hàm trên thì lại lệch vào bên trong dẫn đến tình trạng móm.

Thậm chí còn có trường hợp có những người bị móm nặng họ còn bị lệch cả xương hàm và răng hay có những tình trạng răng mọc không đúng vị trí.

Nhưng những người bị móm nhẹ thường gặp ở trường hợp đầu tiên chính vì vậy, trong khuôn khổ bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu về những cách chữa răng móm nhẹ khá hiện đại và  sớm mang lại hiệu quả ngày nay.

Niềng răng móm bằng mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài kim loại là loại niềng răng truyền thống với nhiều ưu điểm như hiệu quả, đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp cho mọi trường hợp từ răng móm từ nặng đến nhẹ. 

Phương pháp này được khá nhiều khách hàng lựa chọn vì chi phí thực hiện thấp tuy nhiên mắc cài kim loại vẫn có nhược điểm là tính thẩm mỹ chưa cao, hơi phiền trong vệ sinh răng miệng khi mới đeo.


Nhưng các loại mắc cài đời mới, hiện đại: Roth In – Ovation, DAMOND CLEAR, SMILE, Damon speed được nhập khẩu chính hãng với mặt mắc cài nhỏ, tinh tế giúp cải thiện tính thẩm mỹ và rút ngắn 1/3 thời gian niềng răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top