Trồng răng giả cố định giá bao nhiêu? Chào bác sĩ nha khoa! Hiện tại em đang muốn trồng răng giả cho chiếc răng cửa bị gãy. Tuy nhiên, điều em băn khoăn là trồng răng cố định giá bao nhiêu? Có đắt không? trồng răng implant mất bao lâu? Mong bác sĩ tư vấn giúp em! ( Thanh Huyển- Hà Tĩnh)

Trả lời:

Chào bạn Thanh Huyền! Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc trồng răng giả cố định giá bao nhiêu của bạn, chuyên gia nha khoa sẽ giải đáp như sau.

Chuyên gia giải đáp trồng răng giả cố định giá bao nhiêu 1
Trồng răng cố định với cầu răng sứ*

Vì sao nên trồng răng giả cố định?


Các răng trên cung hàm của chúng ta đều đảm nhận vai trò và chức năng khác nhau, vì vậy, ngoại trừ răng khôn thì việc mất đi một trong các răng trên cung hàm ít nhiều sẽ gây ảnh hưởng.

Mất răng không chủ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong việc ăn nhai. Khi ăn nhai không kĩ sẽ gây ra các bệnh về đường tiêu hóa, ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Mất răng lâu ngày không phục hình có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, vùng xương hàm bị mất răng sẽ xảy ra tình trạng tiêu xương ổ răng, gây ảnh hưởng đến các răng bên cạnh và thậm chí còn khiến khuôn mặt bị biến dạng. Chính vì vậy mà bạn nên trồng răng giả cố định càng sớm các tốt và tìm hiểu trồng răng giả cố định giá bao nhiêu.

Chuyên gia giải đáp trồng răng giả cố định giá bao nhiêu


Trồng răng giả là giải pháp tối ưu được áp dụng trong các trường hợp mất răng, nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai cho bạn. Vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm hiện nay chính là chi phí thực hiện và trồng răng giả cố định giá bao nhiêu, trồng răng implant có nguy hiểm không sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố.

Chuyên gia giải đáp trồng răng giả cố định giá bao nhiêu 2
Trồng răng giả cố định giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố*

Phương pháp trồng răng giả


Đầu tiên là phương pháp trồng răng giả mà bạn lựa chọn. Hiện nay, có 2 phương pháp trồng răng sứ cố định được áp dụng phổ biến tại phòng nha đó là cầu răng sứ và cấu ghép implant. Mỗi phương pháp có ưu và nhược điểm khác nhau, chi phí thực hiện cũng có sự chênh lệch. 

Cầu răng sứ là phương pháp dùng cầu răng sứ với số lượng răng sứ tương ứng với số răng đã mất chụp lên 2 đầu răng bên cạnh răng mất đã được mài sẵn. Phương pháp này có chi phí thấp, tuổi thọ không quá cao và có nhược điểm là không thể ngăn ngừa tình trạng tiêu xương do mất răng gây ra.

Còn đối với cấy ghép implant, là phương pháp trồng răng giả cố định hiện đại, áp dụng trong các trường hợp mất một hay nhiều răng, trụ Titanium sẽ được cắm trực tiếp vào xương hàm để thay thế cho chân răng thật. Sau đó, khớp nối Abutment và mão răng sứ sẽ lần lượt được đặt lên phần trụ. Nhược điểm lớn nhất của phương pháp này là chi phí thực hiện cao.

Chuyên gia giải đáp trồng răng giả cố định giá bao nhiêu 3
Chi phí trồng răng còn phụ thuộc vào sức khỏe răng miệng*

Địa chỉ nha khoa


Hiện nay, có rất nhiều cơ sở nha khoa mọc lên và ở mỗi nha khoa sẽ áp dụng mỗi mức giá khác nhau. Chi phí trồng răng sẽ được quyết định bởi các yếu tố như đội ngũ bác sĩ thực hiện, cơ sở thiết bị kỹ thuật, công nghệ nha khoa. Chính vì vậy, bạn nên tìm đến các cơ sở nha khoa có giá cả hợp lý mà vẫn đảm bảo các yếu tố trên để thực hiện.

Qua bài viết ở trên, hy vọng đã giúp bạn biết được trồng răng giả cố định giá bao nhiêu. Nếu muốn biết cụ thể mức chi phí trồng răng cụ thể trong trường hợp của bạn, cách tốt nhất là bạn nên đến trực tiếp tại các nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.
 
Top