Trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu? Trồng răng sứ là phương pháp phục hình răng khiếm khuyết trở nên đều đặn, chắc khỏe và trắng sáng hơn trên cung hàm. So với các phương pháp phục hình răng khác thì trồng răng sứ được đánh giá sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Để giúp bạn hiểu rõ hơn kỹ thuật này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi. 

Trồng răng không chỉ giúp khắc phục tốt chức năng ăn nhai mà còn hỗ trợ cải thiện vẻ đẹp thẩm mỹ cho người bệnh. 

Trồng răng sứ vĩnh viễn là gì? 

Trồng răng sứ là phương pháp phục hình chức năng ăn nhai và thẩm mỹ trong trường hợp răng bị sứt mẻ, mất răng. Trồng răng sứ vĩnh viễn được tiến hành nhằm lấp đầy khoảng trống của răng bị mất bằng cách dùng hai răng thật làm trụ cho răng giữa. Trước khi biết được trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu, bạn hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của phương pháp này nhé. 

Trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu?-1
Trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu*

- Có tính thẩm mỹ cao: Sau khi trồng răng sứ, bệnh nhân sẽ có một hàm răng chắc khỏe và đều đặn như răng thật. 

- Chức năng ăn nhai tốt: Trồng răng sứ có thể duy trì tốt chức năng ăn nhai như bình thường cho người bệnh. 

- Hiệu quả dài lâu: Răng sứ không bị đổi màu và có độ bền sau khi trồng răng, thời gian dài lâu và giúp khách hàng có được sự tiện lợi. 

Trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền? 

Trồng răng vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào loại răng sứ mà bạn chọn lựa để làm cầu răng. Ngoài ra, việc tìm đúng nha khoa thực hiện cũng vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến chi phí điều trị. 

Với những trường hợp làm cầu răng hay trồng răng sứ, giá tiền sẽ phụ thuộc vào số răng bạn bị mất trên cung hàm. Vậy nên để biết chính xác, bạn hãy lựa chọn cho mình một nha khoa uy tín để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất về giá trồng răng sứ nhé.

Trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu?-2
Trồng răng sứ vĩnh viễn bằng kỹ thuật mài trụ răng*

Quy trình trồng răng sứ vĩnh viễn diễn ra như thế nào? 

Trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu cũng chịu ảnh hưởng từ quy trình thực hiện tại nha khoa đó. Cụ thể: 

Bước 1: Thăm khám và tư vấn 

Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và kiểm tra tình trạng răng miệng của bệnh nhân để xem thử ở mức độ nào rồi từ đó tìm ra phương pháp phục hình thích hợp với điều kiện sức khỏe cũng như kinh tế của bạn. 

Bước 2: Lấy dấu hàm 

Bác sĩ tiến hành lấy dấu hàm bằng vật liệu chuyên dụng trong nha khoa rồi gửi về labo chế tác răng sứ. 

Bước 3: Mài cùi răng 

Tiếp đến, bác sĩ mài cùi răng nằm kế cận chiếc răng bị mất. Trong quá trình mài, bác sĩ đã tiến hành gây tê nên bạn sẽ không cảm thấy bất cứ cảm giác đau nhức nào. 

Bước 4: Gắn răng sứ tạm 

Sau khi mài răng xong, bác sĩ sẽ gắn răng tạm cho bệnh nhân để dễ dàng trong việc ăn nhai và chờ đợi thời gian chế tác răng sứ xong. 

Trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu?-3
Hàm răng chắc khỏe và đều đặn hơn sau khi trồng*

Bước 5: Trồng răng sứ 

Sau khi răng sứ được chế tác xong, bác sĩ sẽ tháo răng tạm ra và gắn răng sứ lên trụ răng đã mài. 

Bước 6: Tái khám 

Sau một thời gian nhất định, bác sĩ sẽ đặt lịch hẹn cho bệnh nhân đến thăm khám để kiểm tra độ chịu lực cũng như tình trạng của răng sứ sau khi trồng. 

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi chia sẻ về vấn đề trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu mà bạn quan tâm. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp chăm sóc và bảo vệ tốt sức khỏe răng miệng của mình. Bên cạnh đó, tuổi thọ sử dụng của răng sứ sẽ lâu hơn nếu bạn biết tuân thủ theo những hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.
 
Top