Răng em hơi hô nhẹ thì niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền ạ? Vì em ngại mang mắc cài trong khoảng thời gian dài, lại kiêng kỵ nhiều đồ ăn. Vậy có cách khắc phục răng hô nhẹ nào khác không? Rất mong sự giải đáp từ Bác sĩ. Em cảm ơn ạ!

Răng hô thì có điều chỉnh được không?

Răng hô ít hay nhiều đều ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ. Do đó, khắc phục hô là nhu cầu cần thiết của tất cả mọi người. Với trường hợp hô hiện nay có hai phương pháp khắc phục, đó là niềng răng hoặc bọc răng sứ. 


Cả bọc răng sứ và niềng răng đều cần điều kiện nguyên nhân gây ra không phải do hàm hay do hàm và răng kết hợp.

Mỗi phương pháp có ưu nhược điểm riêng, do đó lựa chọn phương pháp nào cũng là một vấn đề lớn. Đặc biệt, đối với trường hợp hô nhẹ lại càng khiến bệnh nhân đắn đo nhiều hơn. Vậy răng hơi hô có nên niềng không hay nên bọc sứ?

Niềng răng hô nhẹ có lâu không?

Thời gian niềng răng sẽ dựa vào mức độ răng hô và tình trạng khuôn hàm cụ thể của bạn. Nếu răng hô nhẹ, có thể bạn chỉ mất khoảng 12 – 16 tháng là có thể hoàn thành quá trình niềng răng. Thời gian niềng răng cụ thể sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể nhất sau khi thăm khám.

Đặc biệt, nếu bạn điều trị niềng răng, thời gian niềng răng sẽ còn được rút ngắn tối đa nhờ ứng dụng công nghệ niềng răng 3D Speed hiện đại.


Đây là công nghệ chỉnh nha tiên tiến ứng dụng hệ thống mắc cài linh động số 1 hiện nay. Nhờ thế, công nghệ có thể giúp tạo lực kéo bền bỉ, ổn định, không sai khác, có thể đưa răng lui vào trong, không còn chìa vẩu một cách thẩm mỹ và nhanh chóng.

Quy trình công nghệ chỉnh nha hiện đại theo tiêu chuẩn đảm bảo chữa răng hô tốt nhất cho bạn, an toàn cho cả răng và xương hàm khi kết thúc điều trị.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top