Hiện nay, phương pháp niềng răng không mắc cài (sử dụng khay trong suốt) đã trở thành phương án chỉnh nha tối ưu của nhiều người. Với phương pháp này bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 loại: eCligner, Invisalign và niềng răng 3D Clear. 3 lựa chọn này đều sử dụng khí cụ là các khay trong suốt, ôm sát răng để điều chỉnh răng về vị trí chuẩn. Tuy nhiên, vì nhiều lí do thì mức phí của niềng răng 3D Clear đang là thấp nhất. Nhưng ai có thể áp dụng phương pháp này hiệu quả?

Ai nên niềng răng không mắc cài 3D Clear?

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là cách sử dụng các khay niềng trong suốt để khắc phục những khuyết điểm về răng hiệu quả. Áp dụng phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear trong 1 thời gian nhất định giúp bạn có hàm răng đều đặn và cấu tạo hàm vững chắc. Trường hợp nào nên bọc răng sứ nguyên hàm để khôi phục thẩm mỹ cho hàm răng?

Ai nên niềng răng không mắc cài 3D Clear

Với những ưu điểm vượt trội của phương pháp niềng răng này nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là một số trường hợp nên tiến hành thực hiện niềng răng không mắc cài 3D Clear:

- Bệnh nhân có răng cửa gần như xoay ngang 90 độ.

- Trường hợp răng móm, răng trước cắn ngược gây mất thẩm mỹ trên tổng thể của gương mặt và ảnh hưởng đến quá trình nhai.

- Hay trường hợp những người bị thưa răng cửa hàm trên và bị cắn hở, các răng phía trước hở và không thể chạm nhau.

- Răng bị hô nặng, răng bị lệch lạc muốn được khắc phục để lấy lại tính thẩm mỹ.

Quy trình niềng răng không mắc cài 3D Clear tại nha khoa

Phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear là một trong những phương pháp mới và mang lại hiệu quả. Niềng răng không mắc cài 3DClear tại bệnh viện được tiến hành tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Khách hàng được các bác sĩ thăm khám tình trạng khuyết điểm răng hiện tại. Sau đó tư vấn phương pháp phù hợp với khuyết điểm, nhằm có thể khắc phục và mang lại cho khách hàng hàm răng mới đều và đẹp hơn.

Bước 2: Tiếp đến bác sĩ thực hiện Scan 3D dấu hàm răng của bệnh nhân để thấy rõ hơn những điểm cần khắc phục. Sau đó, chuyển thàh file 3D trên máy tính.

Bước 3: Ảnh file 3D của khách hàng được gửi sang Canada và Mỹ để phân tích trên phần mềm chuyên dụng 3D Clear.

Bước 4: Sau khi hình ảnh đã được phân tích các bác sĩ tập hợp và xửa lý để in mẫu hàm 3D và tiến hành ép mẫu khay niềng răng 3D trong suốt phù hợp với cấu trúc khuyết điểm răng của khách hàng.

Bước 5: Bước cuối cùng khách hàng được các bác sĩ tận tình hướng dẫn cách niềng răng không mắc cài 3D Clear.

Bài viết trích nguồn tại: https://implantnhakhoathammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top