Niềng răng phải kiêng gì để có thể tránh xa những thực phẩm có hại cũng như đạt kết quả tốt nhất là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hãy tìm hiểu thêm niềng răng giai đoạn nào đau nhất thông qua những thông tin chia sẻ trong bài viết. 

Mắc cài niềng răng bằng sứ

Mắc cài niềng răng bằng sứ hiện đang dần dần thay thế mắc cài kim loại với ưu điểm là làm từ hợp kim gốm và một số chất liệu vô cơ khác (có màu sắc tương tự răng thật) mang tính thẩm mỹ cao hơn.


Mắc cài này tuy có chi phí cao hơn nhưng lại đáp ứng người dùng về nhu cầu thẩm mỹ, phù hợp với những người làm việc cần giao tiếp nhiều.

Mắc cài tự khóa là phương pháp niềng răng mới, với đặc trưng là tính linh hoạt. Trong đó, mắc cài sẽ có một hệ thống nắp trượt tự động hoặc cánh kim loại để đậy và giữ dây ở trong mắc cài mà không cần sử dụng dây thun như mắc cài kim loại thường. Dây cung sẽ trượt một cách tự do trong rãnh của mắc cài nhờ chốt tự động.

Niềng răng mắc cài sứ phù hợp với ai?

Theo các bác sĩ - chuyên gia chỉnh nha niềng răng tại nha khoa, niềng răng mắc cài sứ mang lại hiệu quả rất tốt cho khách hàng đang gặp phải những trường hợp sau:

- Răng bị hô, chìa ra ngoài, khớp cắn sâu.

- Răng bị móm, khớp cắn ngược.

- Răng mọc lệch lạc, lộn xộn, chen chúc.


- Răng mọc thưa, hở, khểnh không đều.

- Răng bị khớp cắn hở, khớp cắn đối xứng.

Niềng răng mắc cài sứ - Giải pháp tối ưu cho hàm hô, móm, vẩu, lệch lạc sử dụng hệ thống mắc cài dây cung được thiết kế đặc biệt, với chất liệu mắc cài bằng sứ và dây cung trong suốt. Việc thực hiện niềng răng mắc cài sứ khắc phục được những hạn chế của phương pháp niềng răng mắc cài kim loại truyền thống.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top