Răng khôn ( răng số 8 hay răng cối lớn thứ 3 ) là răng mọc cuối cùng, thông thường răng khôn mọc trong giai đoạn 15-25 tuổi, một số ít người sau 30 tuổi. Đây là răng gây nhiều tranh cãi bởi vì chức năng của nó không rõ ràng nhưng những phiền toái mà nó mang lại là rất nhiều.

Vì sao cần phải nhổ răng khôn?

Chiếc răng khôn thường mọc lệch lạc, khiến thức ăn dễ bị nhồi nhét và mắc kẹt, tạo điều kiện cho vi khuẩn hình thành và phát triển, gây ra các biến chứng nguy hiể, trong đó có thể kể đến là tình trạng viêm lợi trùm, sâu răng. Nếu không nhổ bỏ kịp thời sẽ khiến bạn đau nhức, ảnh hưởng đến răng hàm bên cạnh. Răng khôn đang mọc có nên niềng răng cửa bị mọc lệch?

Răng không không đóng vai trò thẩm mỹ cũng như không đảm nhận chức năng ăn nhai, bác sĩ thường sẽ chỉ định nhổ răng không mọc lệch để bảo vệ răng hàm bên cạnh, tránh trường hợp răng hàm bị sâu, lung lay và gãy rụng. Lúc này, bạn phải tốn thêm một khoản tiền để nhổ răng hàm và trồng lại răng giả.
Vì sao cần phải nhổ răng khôn

Tìm hiểu nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền

Nhổ răng khôn được xem là ca tiểu phẫu nhỏ trong nha khoa, mức độ phức tạp và khó hơn so với nhổ các răng thông thường. Chính vì vậy mà chi phí nhổ răng khôn sẽ cao hơn nhưng cũng ở mức phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào mức độ phức tạp của răng khôn. Bạn có thể tham khảo bảng giá nhổ răng không dưới đây.

TIỂU PHẪU

– Răng Khôn Hàm Trên – Cấp 1
800.000 / răng
– Răng Khôn Hàm Trên – Cấp 2
1.300.000 / răng
– Răng Khôn Hàm Trên – Cấp 3
1.500.000 / răng
– Răng Khôn Hàm Dưới – Cấp 1
1.500.000 / răng
– Răng Khôn Hàm Dưới – Cấp 2
2.000.000 / răng
– Răng Khôn Hàm Dưới – Cấp 3
2.500.000 / răng

Nhổ răng khôn tuy là kỹ thuật được áp dụng tại các phòng nha nhưng đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao, có sự hỗ trợ của thiết bị kỹ thuật hiện đại để đảm bảo an toàn. Bạn nên lựa chọn thực hiện nhổ răng tại các cơ sở nha khoa uy tín, đảm bảo đủ các điều kiện trên.

Sau khi nhổ răng khôn, bạn nên tuân thủ theo sự hướng dẫn của bác sĩ, thực hiện chế độ ăn uống và vệ sinh răng miệng đúng cách để giúp vết thương nhanh lành. Nhổ răng khôn giúp bạn chấm dứt những cơn đau kéo dài và bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt hơn.

Muốn biết nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền trong trường hợp của bạn, hãy đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Với các thiết bị máy móc hiện đại, bác sĩ sẽ ác định đúng vị trí chân răng, giúp quá trình nhổ răng diễn ra nhanh chóng và an toàn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccaithammy.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top