Khớp cắn được hiểu đơn giản là sự tương quan giữa hàm trên với hàm dưới xét về cả đối xứng răng và xương hàm. Khi răng mọc không đúng thế, đúng chiều và phương bình thường, đặc biệt là ở nhóm răng trước đều dẫn đến hàm răng sai khớp cắn. Vậy niềng răng có hết hô không và đâu là giải pháp cho vấn đề này?

Niềng răng thưa có được không?

Niềng răng khắc phục khuyết điểm như răng thưa nặng, kèm theo những sai lệch khác như: hô, lệch lạc,sai khớp cắn… Niềng răng thưa có hiệu quả chỉ sau 1 lần điều trị và khi đã có kết quả sẽ duy trì ổn định suốt đời.


Nhiều trường hợp bệnh nhân có răng thưa, khấp khểnh, lệch lạc đã được chữa khỏi bằng phương pháp niềng răng. Điều này đã được chứng minh qua rất nhiều trường hợp và những giá trị thực tế của công nghệ. Vì thế,bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng công nghệ niềng răng để chỉnh răng thưa.

Cách chăm sóc trong quá trình niềng răng thưa

Nếu bạn niềng răng bằng phương pháp truyền thống như mắc cài kim loại hoặc mắc cài sứ cần chú ý trong khi ăn uống không nên ăn thức ăn quá cứng, quá dai vì dễ khiến mắc cài bị bung, sút.

Khi gặp khó khăn trong khi đeo mắc cài hoặc mắc cài bị bung sút bạn nên đến Nha khoa để bác sĩ kịp thời điều chỉnh lại cho bạn không để làm ảnh hưởng đến thời gian chỉnh nha theo đúng phác đồ điều trị.


Đối với những bạn niềng răng thưa bằng phương pháp invsalign cần chú ý đến thời gian mang khay niềng đảm bảo 22 tiếng/ ngày để không ảnh hưởng đến thời gian kết thúc quá trình dịch chuyển răng thưa về đúng vị trí mong muốn trên cung hàm.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top