Địa chỉ bọc răng sứ là yếu tố quyết định phần lớn đến hiệu quả của toàn bộ ca bọc răng sứ. Chính vì thế bọc răng sứ ở đâu tốt, niềng răng mất bao lâu là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng bài viết sau đây đi tìm hiểu ngay về vấn đề này. 

Bọc răng sứ ở đâu tốt?
Bọc răng sứ tại nha khoa Đăng Lưu

Bọc răng sứ ở đâu tốt?

Răng sứ: là một dạng phục hình giúp tái tạo lại những chiếc răng nhằm bảo vệ hoặc khôi phục lại từ hình dáng màu sắc của như chiếc răng. Răng sứ có một lớp sườn bên trong được bọc kín lấy thân răng và bên ngoài thì được bao bọc bởi nhiều lớp sứ tạo nên cho hàm răng đều mang nét tự nhiên cho hàm răng của bạn.

Hiện nay đang có 2 loại răng sứ phổ biến nhất hiện tại: răng sứ có sườn kim loại và răng sứ có sườn không kim loại .Trong đó đang chú ý nhất ở đây là loại răng sứ không kim loại một trong những loại rắng sứ tốt nhất hiện nay.

Tin xem nhiều: bọc răng sứ có tác hại gì không

Với công nghệ răng sứ không kim loại thế hệ mới Cercon HT – Zirconia được thiết kế trên hệ thống CAD/CAM, tất cả được thực hiện hoàn toàn tự động dưới sự hỗ trợ trên máy tính nên tính chính xác rất cao cho từng bệnh nhân, cùng sức chịu độ bền cũng và chịu lực nhai tốt, cải thiện được màu sắc, hình dáng và đặc biệt là rất khít sát với nướu răng giúp răng không hở kẻ và tránh nhét thức ăn gây hôi miệng, tạo sự tự nhiên tính thẩm mỹ cao, trong khi giao tiếp người đối diện cũng không thể phát hiện ra , giúp nụ cười của bạn tự tin và duyên dáng hơn.

Vậy bọc răng sứ ở đâu tốt nhất? để có thể tìm được một trung tâm nha khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi và kinh nghiệm đồng thời đội ngũ kĩ thuật nha khoa cũng phải cũng phải có nhiều kinh nghiệm trong chế tọa răng sứ. Đó mới là một trung tâm nha khoa điều trị phục hình răng sứ tốt hiện nay.

Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top