Hàm răng ố vàng, hàm răng không trắng sáng là nguyên nhân khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp. Việc tẩy trắng răng giúp khôi phục hàm răng trắng sáng là điều nên làm. Về việc tẩy trắng răng an toàn ở đâu là câu hỏi mà không ít người thắc mắc khi muốn thực hiện phương pháp này. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Vỏ cam với nhiều công dụng tuyệt vời

Những thói quen không tốt trong ăn uống như hút thuốc lá, uống cà phê, hay sử dụng những thực phẩm sẫm màu sẽ khiến cho men răng của bạn bị ảnh hưởng. Răng trở nên tối màu, khiến bạn không còn tự tin khi phải giao tiếp với người khác. 


Có khá nhiều cách để tẩy trắng răng với các nguyên liệu tự nhiên, trong đó việc tẩy trắng răng bằng vỏ cam được nhiều người ưa chuộng hơn cả. Bởi không chỉ giúp răng bạn sáng bóng hơn mà còn làm cho hơi thở của bạn thêm phần thơm mát.

Nếu không có điều kiện đi tẩy trắng răng, bạn có thể dùng vỏ cam để làm sạch những vết ố màu và mảng bám. Bởi vì trong vỏ cam có chứa nhiều chất limonene, nhiều vitamin C, giúp tẩy trắng răng tự nhiên và ngăn ngừa sự tấn công của vi khuẩn.

Một số lời khuyên của bác sĩ nha khoa về tẩy trắng răng

Tuy nhiên, cách làm trắng răng đơn giản và tiết kiệm bằng vỏ cam này chỉ giúp cho hàm răng luôn trắng bóng hơn so với màu răng cũ 1-2 tông màu và bạn phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài.

Với những hàm răng xỉn màu quá mức do thuốc kháng sinh gây nên thì phương pháp tẩy trắng này sẽ không hiệu quả.


Nếu bạn muốn sở hữu hàm răng trắng sáng một cách tự nhiên nhất thì đơn giản chính là phương pháp tẩy trắng răng công nghệ WHITENESS. Đây là một công thức sáng bóng được các bác sĩ nha khoa khuyên dùng để sở hữu hàm răng trắng đẹp không bám màu trở lại.
 
Top