Trước khi quyết định tiến hành các ca phẫu thuật phục hình chỉnh nha, khách hàng thường tìm hiểu thông tin xem ở đó có bác sĩ nào nổi tiếng, đội ngũ bác sĩ ở đó như thế nào? Họ tốt nghiệp trường nào? Có bao nhiêu năm kinh nghiệm? tẩy trắng răng bao nhiêu tiền?… Nha khoa Đăng Lưu hội tụ những tiêu chuẩn tốt về một đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm và trình độ chuyên môn cao để mang lại kết quả cao cho khách hàng khi tìm đến trung tâm.

Đội ngũ bác sĩ nha khoa Đăng Lưu


Đội ngũ bác sĩ nha khoa uy tín tại Nha khoa Đăng Lưu


Nha khoa Đăng Lưu là một trong những trung tâm nha khoa uy tín tại Tp.HCM được biết đến không chỉ vì hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, mà còn do có đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, có trình độ, chuyên môn tốt và tận tâm sẽ là yếu tố quan trọng mang lại chất lượng dịch vụ tốt, hiệu quả điều trị và sự hài lòng cho mọi khách hàng. Vậy đội ngũ bác sĩ nha khoa uy tín cần có những tố chất nào? niềng răng có làm răng yếu đi không?

Đội ngũ bác sĩ nha khoa uy tín cần có những tố chất nào?

Theo Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Quang Tiến – Giám đốc trung tâm nha khoa Đăng Lưu thì một bác sĩ nha khoa giỏi cần đạt được điều kiện sau:

Được đào tạo chuyên môn vững vàng về kiến thức Răng Hàm Mặt.

Giàu kinh nghiệm, có khả năng xử lý tình huống tốt trong các trường hợp từ đơn giản đến phức tạp.

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, trách nhiệm với nghề.

Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến là bác sĩ cộng tác tại Khoa RHM – Đại học Y Dược Tp.HCM từ 1998-2004. Bác sĩ là đã tham gia các chương trình Chỉnh nha mặt trong răng tại Paris năm 2005,C ấy ghép Implant Nobel Biocare tại Yorba Linda – California năm 2006, Cấy ghép Implant cao cấp tại Đại Học California, Los Angeles (UCLA) năm 2006, Kiểm soát vô trùng của ĐH UCLA năm 2006, Chỉnh nha tổng quát Progressive (California) khóa 2006 -2008, Chỉnh nha mặt trong ĐH Hongkong năm 2010, implant cao cấp ĐH NewYork 2009 -2010… Ngoài ra bác sĩ còn là thành viên các hội nghị chuyên ngành như: Hội nghị hàng năm của Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ tại Dallas (Texas); Hội nghị chỉnh nha Quốc tế lần thứ 6 tại Paris;Hội nghị hàng năm của Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ (ADA); Hội nghị Implant quốc tế 2009 tại Vancouver (Canada)…

Ngoài bác sĩ Nguyễn Quang Tiến, Nha khoa Đăng Lưu còn nhận được sự hợp tác của đội ngũ bác sĩ đã và đang công tác tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TP.HCM, Đại học Y Dược, như Bác sĩ Võ Đăng Thanh Thủy tốt nghiệp năm 1998 đã từng tu nghiệp phục hình răng giả tại Pháp. Hay như BS. Quý Thu, BS. Toàn, BS. Chí Hiếu, BS. Nguyễn Cung, BS. Tô Quốc Quyền Ngân với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt

Phần lớn các bác sĩ và kĩ thuật viên tại Tại nha khoa Đăng Lưu đều từng tu nghiệp ở nước ngoài trở về, đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phục hình, chỉnh nha và điều trị nha khoa đem lại nụ cười xinh cho nhiều bệnh nhân và khách hàng. Đến Nha khoa Đăng Lưu bạn còn được trải nghiệm chế độ dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp với đội ngũ chuyên viên chăm sóc chuyên nghiệp và chu đáo, giúp quý khách hàng được thoải mái và an tâm khi đến thẩm mỹ nha và điều trị nha khoa tại đây.

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ nha khoa uy tín, trung tâm Nha khoa Đăng Lưu vẫn luôn chú trọng đầu tư thiết bị máy móc tân tiến và tiếp thu công nghệ mới để mang lại cho khách hàng những dịch vụ điều trị thẩm mỹ nha khoa chất lượng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhanh chóng có được hàm răng khỏe đẹp và nụ cười tỏa sáng tự tin như ý.

Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT


 
Top